:::     :::

เชซุสไม่โอเคกินน้ำใต้ศอกฮาแลนด์ขอชิ่งซัมเมอร์

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
7,260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรี่ยล เชซุส กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ได้กลิ่นไม่ดีว่าตัวเองต้องนั่งสำรองยาวในฤดูกาล 2022-23 เพราะการมาถึงของ เออร์ลิ่ง เบรา ฮาแลนด์ จึงเตรียมแจ้งแก่ผอ.กีฬา ชิกี้ เบกิริสไตน์ เพื่อย้ายออกสวนทาง

รายงานจากล็องเซ่สื่อฯบราซิลว่าตัวแทนของ เชซุส อยู่ไม่ติดกับกระแสข่าว ซิตี้ จ่อฉีกสัญญา ฮาแลนด์ จาก ดอร์ทมุนด์ 64 ล้านปอนด์ พร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ พ่วงตำแหน่งตัวจริงและจะยึดเบอร์ 9 จากกองหน้าบราซิเลี่ยนประเคนอีก 

ดังนั้นเมื่อจบฤดูกาล 2021-22 จึงมีนัดหารือกับ กวาร์ดิโอล่า และ เบกิริสไตน์ เพื่อขอความชัดเจนสถานะแก่ดาวเตะวัย 25 ปีว่ายังอยู่ในแผนงานหรือแค่ตัวอะไหล่ 


หากคุยกันไม่ลงตัวก็มีโอกาสที่ดีกรีทีมชาติบราซิล 54 นัด จะย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยมีค่ายใหญ่ยุโรปอย่าง ยูเวนตุส, เอซี มิลาน หรือ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจ 

อนึ่งแมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์สื่อฯท้องถิ่นมองว่าอาจเป็นเกมสร้างข่าวของเอเยนต์เพื่อบีบ ซิตี้ ต่อสัญญาแทนฉบับเดิมที่ใกล้หมด มิ.. 2023 

ภาพรวม เชซุส ฤดูกาลนี้ลงเตะ 34 นัดทุกรายการทำ 7 ประตูและ 11 แอสซิสต์ ไม่ค่อยถูกจับยืนหอกเป้า ส่วนมากฉีกเล่นกองหน้าตัวขวาของระบบ 4-3-3 แบบมีกองกลางขึ้สลับค้ำเบอร์#9 อย่างเกมชนะ ไบรท์ตัน 3-0 ก็แค่สำรอง 7 นาที

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด