:::     :::

สตัมขอเวลาให้เทนฮากพิสูจน์ตัวเชื่อไปโลดกับผี

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2565
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาป สตัม อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก จะประสบความสำเร็จกับ ผีแดง แต่โค้ชชาวดัตช์ก็ต้องการเวลาในการสร้างทีมด้วย

เทน ฮาก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเริ่มงานในฤดูกาลหน้าต่อจาก ราล์ฟ รังนิก ที่รักษาการณ์คุมทีมจนจบฤดูกาลนี้

สตัม ที่เคยสร้างชื่อโด่งดังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1998-2001 ยอมรับว่าคงไม่อาจเปรียบเทียบระหว่างเอเรดิวิซี่กับพรีเมียร์ลีก แต่เชื่อว่า เทน ฮาก จะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกได้

"หวังว่าพวกเขา (แฟนๆ ยูไนเต็ด) จะสามารถคาดหวังได้มาก แต่ก็มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างดัตช์ลีกกับพรีเมียร์ลีก อาแจ็กซ์ คือยอดทีมในฮอลแลนด์ และสามารถใช้เงินจำนวนมากเพื่อดึงดูดนักเตะที่มีความสามารถมาร่วมทีม"

"การทำแบบเดียวกันในพรีเมียร์ลีก คุณต้องใช้เงินและนำนักเตะเข้ามาเพื่อให้เข้ากับปรัชญาการทำทีมของเขา คุณภาพของทีมคู่แข่งนั้นสูงกว่ามาก มันยากที่จะเป็นผู้นำในพรีเมียร์ลีกเหมือนอย่าง อาแจ็กซ์ ในฮอลแลนด์"

"คุณต้องการเวลา คุณมีเวลาให้หรือเปล่า นั่นคือปัญหาสำหรับโค้ชเสมอ คนในสโมสรมักจะพูดว่าพวกเขาสนับสนุนคุณเพราะเป็นแผนการใหม่ แต่ในฐานะโค้ช คุณต้องแข่งขันแย่งชิงถ้วยแชมป์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด