:::     :::

ซามูเอลยื่นเรื่องขอเทรดจากนายเนอร์ส

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 26 ปียื่นเรื่องของเทรดจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เนื่องจากไม่ต้องการเป็นผู้เล่นอเนกประสงค์ตามแผนของเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน

ดีโบ ซามูเอล ปีกนอกวัย 26 ปี ยื่นเรื่องขอเทรดจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เนื่องจากความไม่พอใจกับวิธีที่เฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน ใช้งานเขาในทีมบุกจึงไม่สนใจที่จะมีส่วนร่วมในการทำข้อตกลงระยะยาวด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซามูเอล ยื่นเรื่องขอเทรดไปนานกว่าหนึ่งสัปดาห์ โดยได้รับความสนใจจากหลายแฟรนไชส์ทั้ง ดีทรอยท์ ไลออนส์, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แต่คาดว่า โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเรียกราคาแพงสำหรับข้อแลกเปลี่ยนของปีกนอกวัย 26 ปี

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุเหตุผลที่ทำให้ ซามูเอล ยื่นเรื่องขอเทรดมาจากความไม่พอใจวิธีการของเฮดโค้ช เชนาแฮน ที่ใช้งานเขาเป็นผู้เล่นไฮบริดจ์ทั้งปีกนอกและรันนิ่งแบ็ก แต่อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 ต้องการเล่นปีกนอกเพียงอย่างเดียว แม้ว่าเขาจะทำได้ดีในรูปแบบผู้เล่นอเนกประสงค์ก็ตาม


เชนาแฮน ใช้งาน ซามูเอล ทั้งปีกนอกและรันนิ่งแบ็กในการสร้างความสับสนให้แนวป้องกันของคู่แข่งส่งผลให้เขาทำผลงานดีสุดในอาชีพด้วยการทำระยะรวมกัน 1,770 หลาและทำ 14 ทัชดาวน์ 

ซามูเอล ยังทำผลงานที่น่าเหลือเชื่อในช่วงต้นซีซั่น 2021 ด้วยการรับบอล 44 ครั้ง ระยะ 819 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 7 เกมแรกทำลายสถิติแฟรนไชส์ของ เจอร์รี่ ไรซ์ แต่เพียง 2 สัปดาห์ถัดมา เชนาแฮน และโค้ชทีมบุก ไมค์ แม็คแดเนียล ย้าย ซามูเอล มาเล่นรันนิ่งแบ็กเพิ่มการใข้งานของเขาและยังเปลี่ยนประเภทการสัมผัสบอลในเกมของปีกนอกวัย 26 ปีด้วย

ช่วงสัปดาห์ที่ 10-18 ซามูเอล มีค่าเฉลี่ยถือบอลวิ่ง 6.6 ครั้งต่อเกมและถือบอลวิ่งเฉลี่ย 42.9 หลาต่อเกม ขณะที่เขาวิ่งทำทัชดาวน์ 7 ครั้ง ในช่วงเวลาเดียวกัน เขารับบอลเฉลี่ยเพียง 3.5 ครั้งต่อเกม โดยพื้นฐานแล้วเขากลายเป็นรันนิ่งแบ็กมากกว่าปีกนอก นั่นกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้ ซามูเอล ยื่นเรื่องขอเทรดเนื่องจากเขาไม่พอใจกับบทบาทดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด