:::     :::

เทนฮากล็อก'ไรซ์'เป้าหลัก-เตรียมโละครั้งใหญ่

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
2,866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางตัว เดแคลน ไรซ์ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทีมหน้าร้อนนี้

เทรนเนอร์ชาวเนเธอร์แลนด์ตกลงย้ายไปคุมทีมปิศาจแดงโดยจะทำหน้าที่ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นไปต้นไป ซึ่งมีสัญญายาวไปจนถึงกลางปี 2025 และออปชั่นอีกหนึ่งปี หลังจากสโมสรดังของอังกฤษตกลงกับ อาแจ็กซ์ และมีการยืนยันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ส่งผให้ เดอะ การ์เดียน รายงานว่า เทน ฮาก ได้เล็งเสริมทีมไว้แล้วโดยมีชื่อของ ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮมเป็นเป้าหมายหลัก แม้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค พร้อมกลับมาพิสูจน์ผลงานภายใต้การทำทีมของเทรนเนอร์วัย 52 ปี

นอกจากนั้น เทน ฮาก ต้องการได้กองหลังตัวกลางรายใหม่และกองหน้าตัวเป้าสำหรับการสร้างทีมในฤดูกาลถัดไป

กระนั้น ผีแดง ก็กำลังจะปล่อยนักเตะออกจากทีมหลายราย โดยเฉพาะแข้งที่จะหมดสัญญาทั้ง ปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่, ลี แกรนท์, ฆวน มาต้า และ เจสซี่ ลินการ์ด รวมไปถึง เนมันย่า มาติช ที่ประกาศแยกทางหลังจบซีซั่น นอกจากนั้น ฟิล โจนส์ จะเป็นอีกรายที่ถูกปล่อยแม้จะมีสัญญาถึงปี 2023

ทั้งนี้ เดอะ ซัน สื่ออีกเจ้ารายงานเสริมว่า เทน ฮาก จะตัดสินอนาคตของ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบญี่ และ อเล็กซ์ เตลลิส 

โดยสื่อจากอังกฤษเผยว่า เทน ฮาก ที่น่าจะได้เงินทุนเสริมทีมก้อนโตพร้อมจัดการล้างไพ่ใหม่ โดยมีแข้งที่ผ่านเกณฑ์ อาทิ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ ราฟาแอล วาราน เป็นแกนหลัก รวมไปถึง เจดัน ซานโช่ และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งยังมีบรรดาดาวรุ่งที่อาจจะถูกดันขึ้นมา อาทิ ฮานนิบาล, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ เจมส์ การ์เนอร์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด