:::     :::

แฉ!"พอช"หัวเสียผีมองข้ามตั้งเทนฮากทางการ

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
1,299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถูกเปิดเผยว่าโกรธเป็นฟืนเป็นไฟกับข่าวการประกาศแต่งตั้งผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ล่วงหน้าว่าคือ เอริก เทน ฮาก เพราะมองตัวเองคือเต็งหามมานาน เทียวไปสัมภาษณ์แสดงวิสัยทัศน์หลายรอบแต่สุดท้ายอกหัก

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคถึงควันหลงการประกาศแต่งตั้ง เทน ฮาก ซึ่งโยกจากลีกระดับรองอย่าง เอเรดิวิซี่ เนเธอร์แลนด์ สู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่ซีซั่นหน้าจนถึง มิ.. 2025 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 1 ปีนั้น แน่นอนว่าต้องมีคนกินแห้ว 

ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ โปเช็ตติโน่ เนื่องจากเจ้าตัวหวังกับงานสร้างทีมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างมาก พร้อมทิ้งความกดดันจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ไปใจจะขาด 

ที่ผ่านมากุนซืออาร์เจนไตน์เคยได้รับการสนับสนุนจากปูชนียบุคคลแห่งโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าเหมาะสมรับตำแหน่ง แถมเจ้าตัวก็ให้ความร่วมมืออย่างดีในการเดินทางมาสัมภาษณ์งานทุกครั้งตั้งแต่ด่านแรกๆถึงรอบท้ายๆ 


อย่างไรก็ตามสิ่งที่บอร์ด ยูไนเต็ด พิจารณาคือไม่ต้องการทำลายความสัมพันธ์ที่ดีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สังกัดปัจจุบันของพอช’, ค่าชดเชยในสัญญาก็มากกว่า 1.7 ล้านปอนด์ที่ปีศาจแดงให้กับ อาแจ็กซ์ เพื่อเคลียร์ตัว เทน ฮาก 

แล้วที่ต้องดอกจันคือวิญญาณเพชฌฆาตในคราวที่ต้องชนะเกมสำคัญหรือฝ่าฟันถึงแชมป์ โปเช็ตติโน่ สอบตกเรื่องดังกล่าว ที่ประชุมบอร์ดจึงหันหาเทรนเนอร์ดัตช์ซึ่งเขี้ยวกว่า แถมมีประสบการณ์เคยอยู่ในสตาฟฟ์ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่ บาเยิร์น มิวนิค คงได้ทัศนคติดีๆติดตัว 

มีการเปิดเผยว่าทีมงานคัดสรรบุคลากร แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้โทรแจ้ง โปเช็ตติโน่ ว่าตกสอบสัมภาษณ์กระทั่งเจ้าตัวมาทราบข่าวจากหน้าสื่อฯจึงเสียความรู้สึกอย่างแรง 

คาดว่าหากมีการคัดสรรผู้ดำรงตำแหน่งเจ้านายใหญ่ปีศาจแดงครั้งต่อไป ทาง โปเช็ตติโน่ จะปฏิเสธทุกคำเชิญเพราะเจ็บใจ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด