:::     :::

ราล์ฟขอเครดิตมีส่วนตั้งเทนฮากรับไม้ผลัด

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก ว่าที่ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องเตรียมกระเช้าผลไม้อิมพอร์ทไปส่งหน้าบ้านพักของ ราล์ฟ รังนิก รักษาการเจ้านายใหญ่ปีศาจแดง เพราะยอดนักยุทศาสตร์วัย 63 ปีอ้างว่าเขามีส่วนร่วมให้คำแนะนำแก่บอร์ดสมควรมอบคบเพลิงแก่ขงเบ้งดัตช์

ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศแต่งตั้งล่วงหน้า เทน ฮาก ให้ผละจากเทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ มาเป็นบอสที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2022-23 ด้วยสัญญา 3 ปี+ ออปชั่นทีมพิจารณาให้เพิ่มอีก 1 ซีซั่น สร้างความปีติแก่เหล่าเร้ด อาร์มี่ทั่งพื้นพิภพ เพราะสรรพคุณจอมแท็คติควัย 52 กะรัต ถือว่าจัดจ้าน 

แน่นอนงานนี้ รังนิก เผยเบื้องหลังว่าเขาก็มีส่วนร่วมในกระบวนการสรรหาด้วยฐานะที่ปรึกษาพิเศษสโมสร ให้ข้อมูลเชิงลึกหลายอย่างนอกเหนือโปรไฟล์พื้นฐาน ดังนั้นความสำเร็จก้าวแรกนี้เขาควรได้ความดีความชอบด้วย 


เราก็ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว เอาจริงๆไม่เคยเจอตัวเป็นๆด้วยซ้ำลุงราล์ฟ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ อาร์เซน่อล (23 เม..)

แต่จากสิ่งที่ผมเห็นหมอนั่นทำทั้งกับตอนร่วมสตาฟฟ์ บาเยิร์น มิวนิค, ตอนคุมชุด ยู-23 และปัจจุบันที่ อาแจ็กซ์ บอกเลยผมชอบฟุตบอลของเขา” 

ผมบอกว่าเป็นสัญญาณบวกที่ เอริก จะได้จับงานช่วงปรี-ซีซั่นเต็มที่, มีโอกาสได้สร้างอะไรขึ้น, ปั้นทีมงานของตัวเองและเซตทีมใหม่อะไรเทือกนั้น” 

เราจะมีทีมใหม่, ได้ปรี-ซีซั่นเต็มรูปแบบ, ผมมั่นใจอย่างยิ่งว่าเราจะได้ทีมที่แตกต่างไปและมีพัฒนาการบนสนามแข่ง

ก็ทราบว่า เอริก คือหนึ่งแคนดิเดตที่บอร์ดพูดถึง

ทั้งนี้ก็บอกพวกเขาไปต่อสิ่งที่ผมได้มีโอกาสเห็น ได้ทราบจากคนที่ทำงานร่วมกับ เอริก - นั่นคือเหตุผลทำไมคิดว่าหมอนั่นคือตัวเลือกที่ดี” 

ผมก็ยังคงเชื่อว่าเขาเป็นทางเลือกที่ดีมากๆ ส่วนเรื่องอื่นนอกเหนือจากนั้นก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์” 

นับเป็นวาสนาของเมืองไทยที่จะได้เห็น เทน ฮาก นำทีมมาปรี-ซีซั่นยังกรุงเทพฯ เพื่อดวล ลิเวอร์พูล 12 .. นับเป็นหนแรกที่ปีศาจแดงมาเยือนประเทศไทยนับจากปี 2013 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด