:::     :::

แมจิคชมบาร์นส์รุคกี้แรปเตอร์สทรงดีพอเล่นเลเกอร์ส

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมจิค จอห์นสัน การ์ดดีกรี ฮอล ออฟ เฟม ของ แอลเอ เลเกอร์ส เพราะไม่ได้ดำรงตำแหน่งใดๆแก่อดีตต้นสังกัดแล้วจึงไม่ต้องกลัวให้สัมภาษณ์พาดพิงใครแล้วถูกเอ็นบีเอปรับเงิน ดังนั้นอวยไส้แตกใส่ สกอตตี้ บาร์นส์ การ์ดรุคกี้ โตรอนโต แรปเตอร์ส ว่าเหมือนเห็นเงาตัวเองวัยหนุ่ม

บาร์นส์ เป็นการ์ดหน่วยก้านดีสูงถึง 6 ฟุต- 9 นิ้ว เท่ากับ แมจิค พอดิบพอดี แล้วมีศักยภาพในตำแหน่งแม่ทัพขึ้นเกม สามารถเลี้ยงกินตัวผ่านตัวประกบที่เตี้ยกว่าแบบไม่สามารถแย่งลูกได้ง่ายๆ 

นอกจากนั้นก็ยังโดดเด่นเรื่องเกมป้องกันที่คุมได้หลายตำแหน่ง ครั้นต้องเปลี่ยนเกียร์จากรับเป็นรุกก็โต้กลับอย่างว่องไวมีประสิทธิภาพ 

แน่นอนที่สุดหมอนั่นมีคุณสมบัติความเป็นโชว์ไทม์ในตัวเองตำนานวัย 62 ปีกล่าวกับโตรอนโต สตาร์โดยอ้างถึง เลเกอร์ส ยุครุ่งเรืองของเขาที่ขยันถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ช่วงทศวรรษ’80 


หมอนั่นสามารถทำทุกอย่างเองได้บนคอร์ท ดูไปก็ละม้ายผมเลย” 

เขาทั้งตัวใหญ่, แข็งแกร่ง และสายถึก เขาสามารถทำให้ทีมเมตทำผลงานได้ดีขึ้นเหมือนที่ผมเคยแสดงให้เห็นมาแล้ว หากใครได้เป็นตัวประกบเขาก็คงเจอฝันร้ายทั้งเกม” 

บาร์นส์ เข้าเป็น 1 ใน 3 แคนดิเดตผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปี โดยผลผลิตจาก ฟลอริดา สเตท ผลงานสะสมสูงสุดติดอันดับแรกในหมู่รุคกี้ทุกด้านไม่ว่า ทำแต้ม (1,134), รีบาวน์ด  (557), แอสซิสต์ (256), สตีล (80) และ บล็อค (55) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด