:::     :::

ไททั่นส์ย้ำไม่มีแผนเทรดปีกนอก'บราวน์'

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565
707
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กำลังเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ เอ.เจ.บราวน์ โดยไม่มีแผนเทรดปีกนอกวัย 24 ปีแต่อย่างใด

จอน โรบินสัน ผู้จัดการทั่วไปของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันว่าพวกเขาไม่มีความคิดที่จะเทรด เอ.เจ.บราวน์ ปีกนอกวัย 24 ปีในช่วงปิดฤดูกาลนี้แน่นอน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

การเทรดปีกนอกเป็นที่นิยมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลัง เดวอนเท อดัมส์ ถูกเทรดจาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ขณะที่ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตกลงเทรด ทายรีก ฮิลล์ ไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ และมันเป็นทราบกันดีว่า ดีโบ ซามูเอล อีกหนึ่งปีกนอกชั้นดียื่นเรื่องขอเทรดจาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส 

เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการเทรด บราวน์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ของ ไททั่นส์, โรบินสัน ยืนยันว่า 'ผมไม่คิดว่านั่นจะเกิดขึ้น'


บราวน์ กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ปีกนอกวัย 24 ปีรับบอล 185 ครั้ง ระยะ 2,995 หลาและทำ 24 ทัชดาวน์ เขาเป็นหนึ่งในปีกนอกที่มีความคล่องตัวสูงที่สุดของเอ็นเอฟแอล และยังเป็นอาวุธสำคัญในเกมขว้างของ ไททั่นส์ แต่เขาจะต้องได้รับเงินก้อนโตหากมีการทำข้อตกลงใหม่

'เราได้หารือกับตัวแทนของเขาแล้ว' โรบินสัน กล่าวถึงการเจรจาเรื่องสัญญาของปีกนอกวัย 24 ปี 'ตอนที่เขาอยู่ที่นี่เมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ผมได้คุยกับเขา เรากำลังดำเนินการเรื่องนี้ โดยจะไม่ลงรายละเอียดใดๆเกี่ยวกับการเจรจาเรื่องสัญญา ไม่เคยทำอย่างนั้นจริงๆ แต่เราได้เปิดเผยต่อสาธารณะว่าเรารู้สึกอย่างไรกับ เอ.เจ. และเราต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมฟุตบอลนี้อย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})