:::     :::

อาร์เตต้าเฮโทมิยาสึลุ้นคัมแบ็กชนผี

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีก่อนทำศึกบิ๊กแมตช์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ฟูลแบ็กทีมชาติญี่ปุ่นมีลุ้นกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแล้ว

ดาวเตะวัย 23 ปี ปรับตัวกับสโมสรลอนดอนเหนือได้เร็วมาก หลังย้ายมาจาก โบโลญญ่า ในช่วงซัมเมอร์ แต่ด้วยอาการบาดเจ็บที่น่องทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นให้ เดอะ กันเนอร์ส มาตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว

ตอนนี้เกมลีกของ ปืนใหญ่ เหลืออีกเพียง 6 นัด และการลุ้นท็อปโฟร์ก็ยังคงเข้มข้นในขณะที่ อาร์เตต้า เตรียมยินดีกับการรีเทิร์นของแบ็กขวาตัวเลือกแรกของพวกเขา

เมื่อพูดถึงฟูลแบ็กชาวญี่ปุ่น อาร์เตต้า ยืนยันว่า "ถ้าเขาซ้อมในวันนี้ และรู้สึกดี เขาก็จะพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับวันพรุ่งนี้ (เสาร์)"

สำหรับ โทมิยาสึ ลงเล่นไปแล้ว 16 นัดนับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ และก็เคยคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนของ อาร์เซน่อล มาแล้วในเดือนกันยายน

นอกจากนี้ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้ากัปตันทีมก็มีโอกาสที่จะได้คืนตัวจริงอีกครั้งในเกมกับ ยูไนเต็ด เมื่อกลับมาซ้อมได้ในสัปดาห์นี้ หลังจากติดเชื้อโควิด-19

อันที่จริงดาวเตะชาวฝรั่งเศสฟิตพอที่จะลงเล่นช่วงสั้นๆ ในเกมที่เอาชนะ เชลซี 4-2 เมื่อต้นสัปดาห์ แต่ก็ต้องเบียดแย่งตำแหน่งกับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ที่ทำไป 2 ประตูในนัดดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด