:::     :::

แฉรังนิกแจ้งแท็คติกทีมก่อนบู๊หงส์วันเดียว

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ เทเลกราฟ สื่อเจ้าดังของอังกฤษแฉ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งลูกทีมเรื่องแท็คติกก่อนเกมที่พบกับ ลิเวอร์พูล เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น

         "ปีศาจแดง" บุกไปโดน "หงส์แดง" ถล่มยับ 0-4 จากประตูของ หลุยส์ ดิอาซ, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (2 ลูก) และ ซาดิโอ มาเน่ ด้วยรูปเกมที่ต้องบอกว่าสู้กันไม่ได้เลย และหากย้อนกลับไปในเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทีมก็พ่ายเละเทะถึง 5-0 

         ในเกมดังกล่าวจากทางนายใหญ่ชาวเยอรมันสร้างความประหลาดใจด้วยการส่งกองหลังลงเล่น 5 คน ซึ่งจากรายงานของสื่อแดนผู้ดีเผยว่าทาง รังนิก บอกนักเตะเกี่ยวกับแผนนี้เพียง 24 ชั่วโมงก่อนเกมเท่านั้น

         ผลที่ตามมาระบุว่าผู้เล่นยูไนเต็ดมีเวลาเพียงเล็กน้อยในการซ้อมรูปแบบและแผนของเกมใหม่ก่อนเดินทางไปเมอร์ซี่ย์ไซด์ไม่นานนักทำให้ผลออกมาอย่างที่เห็น แม้ว่าหลังจบครึ่งแรกที่ตามหลัง 0-2 ทีมจะกลับมาเล่นแบบแบ็กโฟร์ตามเดิมก็ตาม แต่ก็แพ้ไปด้วยสกอร์อย่างที่เห็น

         จากความพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวทำให้ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่กำลังแย่งอันดับ 4 กัน 3 คะแนนและแข่งมากกว่าหนึ่งเกม โดยเกมถัดไปทีมจะบุกเยือน "ปืนใหญ่" ในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด