:::     :::

อเล็กซิสเร้างูใหญ่เดินหน้าคว้าชัยจนจบซีซั่น

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าของ อินเตอร์ มิลาน กระตุ้นทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะไปจนจบซีซั่นพร้อมย้อนความรู้สึกหลังเป็นคนยิงประตูชัยให้ทีมคว้าแชมป์ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียเหนือ ยูเวนตุส

         สตาร์ทีมชาติชิลีที่ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมกับ ยูเวนตุส นัดชิงถ้วย ซูเปอร์โคปปา เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว เวสตัน แม็คเคนนี่ ยิงประตูให้ "ม้าลาย" ขึ้นนำ แต่ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ มาซัดจุดโทษตีเสมอให้ "งูใหญ่" จบ 90 นาทีเสมอกัน 1-1 ต้องสู้กันในช่วงต่อเวลาพิเศษ

         ในขณะที่เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการเสมอและต้องดวลจุดโทษตัดสิน ทาง อเล็กซิส มาพังประตูชัยให้ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงทดเจ็บของครึ่งหลังของการต่อเวลาพาทีมคว้าแชมป์มาครอง ซึ่งเจ้าตัวเผยความรู้สึกถึงเกมดังกล่าวว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหน

         "เราคว้าสคูเด็ตโต้มาครองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย ในปีนี้, ยิงประตูชัยในเกมกับ ยูเวนตุส ซึ่งมันเยี่ยมมาก ทุกคนมีความสุข เพื่อนร่วมทีมของผมรวมถึงแฟนบอล" อเล็กซิส กล่าว

         "มันเหมือนกับในหนังเลย ตอนที่ผมทำประตูได้ผมไม่คิดว่าเกมจบแล้ว จากนั้นมองไปที่ม้านั่งข้างสนามและเพื่อนร่วมทีมของผมพุ่งมาหาผมแล้วบอกกับผมว่าเราชนะซึ่งมันน่าเหลือเชื่อมาก"

         ส่วนเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ทาง อเล็กซิส กล่าวว่า "เรามาถูกทางแล้วและเราต้องเดินหน้าแบบนี้ต่อไป เราต้องโฟกัสกับการเล่นให้ดีที่สุดในทุกเกมที่เหลือ เรามีผู้เล่นที่มีความสามารถและประสบการณ์และเราต้องทุกๆคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด