:::     :::

กุนซือดังพรีเมียร์พูดถึงเทนฮากหลังคุมผี

วันเสาร์ที่ 23 เมษายน 2565
1,291
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล, มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล และ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ สเปอร์ส พูดถึง เอริก เทน ฮาก หลังได้รับการแต่งตั้งคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

         ยูไนเต็ดที่ล้มเหลวในฤดูกาลนี้และมีโอกาสที่จะพลาดคว้าตั๋วลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า เพิ่งตั้งโค้ชชาวฮอลแลนด์คุมทีมอย่างเป็นทางการจนถึงปี 2025 พร้อมอ็อปชั่นอีก 1 ปี บรรดาผู้จัดการทีมดังทั้งหลายในพรีเมียร์ลีกถูกถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งแต่ละคนก็มีแนวคิดไปในทิศทางเดียวกันว่านี่คือผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม

         เป๊ป กล่าวถึงการแต่งตั้งนี้ว่า "ขอแสดงความยินดีกับ เอริก และผมอวยพรให้เขาโชคดี เขาคือผู้จัดการทีมระดับท็อปและทีมของเขาก็น่าดูชมเลย ลองดูที่ อาแจ็กซ์ สิคุณจะเห็นถึงคุณภาพของเขา"

         ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวหลังถูกถามว่า เทน ฮาก จะพาผีแดงฟื้นคืนชีพหรือไม่ว่า "น่าจะอย่างนั้น ใช่ จะให้ผมพูดอะไรล่ะ พวกเขารู้แล้วว่าตอนนี้พวกเขาต้องการอะไรในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าและสามารถเริ่มวางแผนได้ สำหรับสิ่งที่พวกเขาต้องการในอนาคต แค่นั้นแหละ"


         ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า พูดถึง เทน ฮาก ว่า "ผมคิดว่าเขายอดเยี่ยมทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแนวทางการเล่น สิ่งที่เขาทำเมื่อ 2-3 ปีก่อนในแชมเปี้ยนส์ ลีก (น่าประทับใจอย่างมาก)"

         ส่วน อันโตนิโอ คอนเต้ ออกโรงเตือน เทน ฮาก ว่า "แน่นอน เราพูดถึงสโมสรใหญ่ สโมสรที่สำคัญ อย่าลืมว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้วยูไนเต็ดจบอันดับ 2 และยกระดับทีมด้วยการดึง วาราน, ซานโช่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้"

         "มันแปลก แต่พวกเขาก็ปรับปรุงทีมและทำผลงานแย่กว่าเมื่อปีที่แล้ว มันแสดงให้เห็นว่าไม่ง่ายเลยกับฟุตบอลอังกฤษ"

         "ที่อังกฤษมันเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ของผู้จัดการทีมทุกคน ระดับการแข่งขันมันสูงมาก เมื่อคุณอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ความกดดันก็ยิ่งมหาศาล คุณต้องสู้เพื่อถ้วยรางวัล ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะทีมอื่นก็คิดแบบเดียวกัน" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด