:::     :::

ซูเปอร์แมนหนุน'ปู่จุ๊ปป์'คุมบาเยิร์นต่อ

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิคออกโรงหนุนให้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์อาวุโส อยู่คุมทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล

ไฮย์เกส กลับมากุมบังเหียน บาเยิร์น เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจาก 'เสือใต้' ตัดสินใจแยกทางกับ คาร์โล อันเชลอตติ จากการที่เขาทำผลงานได้ย่ำแย่ 

ซึ่งกุนซือวัย 72 กะรัต ก็แก้ปลุกวิญญาณ 'เมีย ซาเมีย' จนทำให้ตอนนี้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรียเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนเหนือกว่าบรรดาทีมตามหลายช่วงตัว 

ทั้งนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของ ไฮย์เกส มีผลจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ซึ่งมีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น จะพยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่คุมทีมต่ออีกซีซั่น 

ล่าสุดศิษย์เก่า บาเยิร์น อย่าว มัทเธอุส ก็มาร่วมเชียร์อีกคนว่า "ความฝันของผมคือการที่ จุ๊ปป์ จะอยู่ทำงานต่อไปอีก 1 ฤดูกาล"

"แล้วจากนั้นก็ให้ โยอัคคิม เลิฟ จะมาเป็นเทรนเนอร์ บาเยิร์น ในปี 2019 หลังจากที่เขาพา เยอรมนี ประสบความสำเร็จใน ฟุตบอลโลก พร้อมกับพักจากการทำงาน 1 ปี" 

ผู้เล่นฉายา ซูเปอร์แมน นั่งมโนอีกว่า "ถ้าเกิด จุ๊ปป์ ทำให้เรื่องครอบครัวกับการทำงานมันเป็นหนึ่งเดียวกันได้อีกปีแล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่ามันมีโอกาสดีเลย (ที่ ไฮย์เกส จะอยู่คุมทีมต่อ) แต่ถ้าเขาเคลียร์เรื่องครอบครัวไม่ได้ เขาก็คงสิ้นสุดการทำงานของเขาหลังจบฤดูกาลนี้" 

ทั้งนี้ปัจจัยสำคัญต่ออนาคตของ ไฮย์เกส คือเรื่องครอบครัว หลังจากที่เจ้าตัวเคยบอกเองว่าภรรยากับลูกสาวอยากให้ล้างมือในอ่างทองคำ แล้วกลับบ้านในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด