:::     :::

แบร์รี่ยันบราวน์สดำเนินการโปร่งใสกับเมย์ฟิลด์

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565
464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ แบร์รี่ ยืนยันว่า คลีฟแลนด์ บราวน์ส ปฏิบัติต่อ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ แบบตรงไปตรงมาก่อนจะดำเนินการเทรด เดอชอน วัตสัน มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์

แอนดรูว์ แบร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าองค์กรดำเนินการแบบโปร่งใสกับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ผ่านตัวแทนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ก่อนจะทำข้อตกลงเทรด เดอชอน วัตสัน มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แบร์รี่ ถูกซักถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของ เมย์ฟิลด์ ที่ระบุว่าเขารู้สึกว่าไม่ได้รับความเคารพจาก บราวน์ส ซึ่งทำข้อตกลงเทรด วัตสัน มาจาก เท็กแซนส์ แต่ แบร์รี่ ยืนยันว่าองค์กรดำเนินการแบบโปร่งใสกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี

'เราโปร่งใสกับความตั้งใจของเรากับตัวแทนของเขา' แบร์รี่ กล่าว 'อย่างที่กล่าวมา ผมคิดว่าเราทุกคนสามารถเข้าใจความรู้สึกของ เบเกอร์ บางครั้งสิ่งต่างๆในเอ็นเอฟแอล ไม่ว่ามันจะเกี่ยวกับทีม, เกี่ยวกับโค้ช, เกี่ยวกับผู้เล่น พวกเขาอาจไม่ได้ผล เบเกอร์ เป็นนักสู้และมีแรงผลักดัน ซึ่งประสบความสำเร็จในฐานะควอร์เตอร์แบ็กและจะยังคงประสบความสำเร็จในฐานะควอร์เตอร์แบ็กต่อไป ดังนั้น (ผม) เข้าใจมันอย่างแน่นอน'


เมย์ฟิลด์ ทำผลงานขาดความคงเส้นคงวานับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2018 ก่อน แบร์รี่ จะตัดสินใจเทรด วัตสัน มาจาก เท็กแซนส์ พร้อมทำสัญญา 5 ปีกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ที่มีเงินการันตีสูงถึง 230 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยมี เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ กับ จอช ด็อบบ์ส เป็นแบ็คอัพ และ บราวน์ส กำลังหาทางเทรด เมย์ฟิลด์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพสำหรับเรา จะมีความสำคัญเสมอ เพียงเพราะวิธีการทำงานในตำแหน่งนั้น บ่อยครั้ง (มัน) เป็นตัวกำหนดฤดูกาลของคุณ' แบร์รี่ กล่าว 'เหมือนกับที่คุณต้องการจะเป็นฉนวน ไม่ว่าจะด้วยการบาดเจ็บหรือขาดความพร้อมในตำแหน่งอื่น มันเป็นสิ่งที่เหมือนกันจริงๆที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก'

'เจโคบี้ เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถมาก เขามีประสบการณ์ เขาเล่นในทีมบุกที่แตกต่างกันมากมาย และเขาถูกเรียกให้ลงเล่นในหลากหลายสถานการณ์ และหลายสถานการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และเล่นได้ดี เขาเป็นคนที่เราตื่นเต้นมากที่จะได้เข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิและเราโชคดีพอที่จะได้เขามา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})