:::     :::

ดีนี่ย์เข้าใจอัซปิลิกวยต้าฟาดปากแฟนบอล

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565
1,148
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้าของ เบอร์มิงแฮม เข้าใจอารมณ์ของ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า หลังมีปากเสียงกับแฟนบอลของตัวเองหลังความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซน่อล 2-4

         แนวรับทีมชาติสเปนมีเกมที่ย่ำแย่พลาดทำทีมเสียประตูแถมยังทำเสียจุดโทษทำให้ทีมพ่ายแพ้ ซึ่งหลังสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายกัปตัน "สิงห์บลูส์" มีการตะโกนบางอย่างใส่แฟนบอลคนหนึ่งที่ดูเหมือนทำท่าทางไปในเชิงว่าควรจะสู้ได้ดีกว่านี้ สร้างความไม่พอใจให้กับ อัซปิลิกวยต้า จนเดินเข้าไปหาก่อนที่แฟนบอลคนดังกล่าวจะทำท่าขอโทษพร้อมชูนิ้วโป้ง ซึ่งทาง ดีนี่ย์ เข้าใจอารมณ์กับการแสดงออกดังกล่าว

         "แฟนบอลของ เชลซี คงจะเบื่อกับเกมนั้นและพวกเขาคาดหวังว่าทีมรักจะเอาชนะทีมหนุ่มที่ไม่มีแข้งค่าตัวแพงอย่าง อาร์เซน่อล" ดีนี่ย์ กล่าวผ่านเดอะ ซัน

         "แต่ผมเข้าใจได้ว่าทำไม อัซปิลิกวยต้า ถึงได้ตอบโต้พวกเขา นักเตะคิดว่า 'ใจเย็น, ตอนเราชนะเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อน ทุกอย่างไม่ได้แย่และพวกนายก็ไม่ได้ร้องเรียกชื่อเราแล้วมาตอนนี้เพราะเราเล่นไม่ดี พวกนายก็หันมาเล่นงานเราเนี่ยนะ?'"

         "นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม อัซปิลิกวยต้า ถึงตอบสนองแบบนั้น มันน่าหงุดหงิดซึ่ง เชลซี เองไม่ได้มีฤดูกาลที่แย่และตอนนี้พวกเขากำลังถูกตั้งคำถาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด