:::     :::

ฆัวกินขอบคุณสาวกเบตีโก้หลังคว้าแชมป์โกปา

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆัวกิน ซานเชซ ฉลองความสำเร็จจากการคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้หลังดวลเป้าชนะ บาเลนเซีย 5-4 ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ครั้งที่สองของเขานับตั้งแต่ซีซั่น 2004-2005

ฆัวกิน ซานเชซ แนวรุกลายครามวัย 40 ปีของ เรอัล เบติส กล่าวขอบคุณสาวกเบตีโก้ที่มีส่วนช่วยพวกเขาคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ หลังการดวลเป้าชนะ บาเลนเซีย ซึ่งเป็นความสำเร็จแรกของสโมสรนับตั้งแต่คว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2005 ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฆัวกิน เคยเป็นหนึ่งในขุมกำลังทีมเบตีโก้ชุดที่คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ ในซีซั่น 2004-2005 ซึ่่งเป็นความสำเร็จครั้งล่าสุดของสโมสร ก่อน เปเยกรีนี่ จะส่ง ฆัวกิน ลงเล่นแทน ฆวนมี ช่วงนาที 86 ก่อนแนวรุกวัย 40 ปีจะไม่ทำให้เจ้านายผิดหวังหลังเป็นหนึ่งในคนสังหารจุดโทษช่วยทีมเบตีโก้ยิงเป้าชนะทีมค้างคาว 5-4 คว้าแชมป์ครั้งแรกในรอบ 17 ปีสำเร็จ

'เราทำงานมาหลายปีเพื่อสิ่งนี้ ทีละเล็กละน้อย พัฒนาไปสู่มัน' ฆัวกิน เผย 'เรามีฤดูกาลที่ดีมาก และแฟนๆทุกคนที่นี่สมควรได้รับสิ่งนี้ และผมคิดว่าเราสมควรได้รับมันในคืนนี้'

'ผมรู้สึกอัดแน่นไปด้วยอารมณ์ เพราะผมได้เห็นวันที่สร้างเกมนี้ขึ้นที่ที่ใน เซบีย่า ด้วยแฟนๆที่น่าตื่นเต้นมากและน้ำตาแห่งความสุขก็มาถึงผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด