:::     :::

เพตันไม่กังวลแม้บร็องโก้ส์ไร้ดราฟท์รอบแรก

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มั่นใจว่าการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน จะคุ้มค่าการลงทุนแน่นอนแม้ว่าทีมม้าป่าจะเสีย 2 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกก็ตาม

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เชื่อมั่นว่าทีมม้าป่ายังอยู่ในจุดที่ดี แม้ว่าจะไม่มีสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ลงทุนครั้งมโหฬารด้วยการส่ง 2 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก, 2 สิทธิ์รอบ 2 และ รอบ 5 พร้อมด้วย ดรูว์ ล็อค, เชลบี้ แฮร์รีส และ โนอาห์ แฟนท์ เทรดแลก รัสเซลล์ วิลสัน กับสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 จาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยข้อตกลงดังกล่าวทำให้ทีมม้าป่าไม่มีสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกทั้งปี 2022 และ 2023 ซึ่ง เพตัน ยืนยันว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างยิ่งของ เดนเวอร์ 

'มันเป็นพร เราชอบเลือกดราฟท์รอบแรก เราชอบจะมีวินาทีแรกๆ แต่เราก็ชอบที่จะมีควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ที่สร้างเสียงทุกวันในอาคาร' เพตัน กล่าว 'ผมมาที่นี่และเขาทำงานที่นี่ มีเหตุผลที่ทำให้เขายอดเยี่ยม มันเป็นเพราะงานที่เขาทำ ในวันแรกนั้น (ของร่างดราฟท์) เราจะดูไฮไลท์ของ รัสเซลล์ วิลสัน'


แม้จะไม่มีสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก แต่ บร็องโก้ส์ ยังมีถึง 9 ตัวเลือกในร่างดราฟท์ปีนี้และมี 5 ตัวเลือกอยู่ใน 4 รอบแรก ซึ่งมากกว่า 19 ทีมและมีเพียง 7 ค่ายเท่านั้นที่มีตัวเลือกแตะสองหลัก แม้จะไม่ใช่ตัวเลือกลำดับต้นๆ แต่ เพตัน เชื่อว่าตัวเลือกเหล่านั้นยังสามารถตอบสนองความต้องการของทีมได้เช่นกัน

'ผมคิดว่าเราอยู่ในจุดที่ดีจริงๆ' เพตัน กล่าว 'ผมคิดว่าจะมีประโยชน์ในรอบนั้นที่เราสามารถอัพเกรดทีมของเรา อัพเกรดคุณภาพเชิงลึกของเรา และอัพเกรดความเร็วของเรา ซึ่งเป็นทุกอย่างที่เราต้องทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด