:::     :::

เพรสค็อตต์ตั้งเป้าเสริมแกร่งร่างกายช่วงปิดฤดูกาลนี้

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กของ ดัลลาส คาวบอยส์ ลงฝึกซ้อมแบบสมัครใจในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ร่างกายมากขึ้น

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ วางแผนเสริมความแข็งแกร่งให้ร่างกายตนเองมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการร่วมฝึกซ้อมแบบสมัครใจในช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันน่าตื่นเต้น' เพรสค็อตต์ กล่าวในงาน Children's Cancer Fund Gala ซึ่งเขาได้รับเลือกเป็นประธานร่วม 'ผมหมายถึงการขว้างเมื่อเช้านี้และออกจากเซสชั่นนั้น ใช่, ผมหมายถึงการปั๊มขึ้นมาเป็นวิธีที่ผมรู้สึก ขารู้สึก, แขนรู้สึก, ร่างกายรู้สึก ใช่, ผมตื่นเต้น'

เพรสค็อตต์ ต่อสู้กับการบาดเจ็บหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการแตกหักที่น่าสยดสยองและข้อเท้าขวาเคลื่อนในเกมสัปดาห์ที่ 5 ของซีซั่น 2020 ทำให้เขาพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาล ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีผ่านการผ่าตัดข้อเท้า 2 ครั้งก่อนกลับมาลงเล่นในซีซั่น 2021 แต่ เพรสค็อตต์ ยังเผชิญปัญหาบาดเจ็บอื่นๆมาตลอดและไม่สามารถเล่นได้อย่างเต็มที่มาตลอดทั้งปี


เริ่มต้นจากการบาดเจ็บไหล่ขวาจนถูกจำกัดเวลาลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น จากนั้น เพรสค็อตต์ มีอาการปวดน่องขวาจนพลาดเกมในเดือนตุลาคม ถึงกระนั้นเขายังนำ คาวบอยส์ เข้ารอบเพลย์ออฟ ก่อนเฮดโค้ช ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ จะเผยว่า เพรสค็อตต์ เข้ารับการผ่าตัดทำความสะอาดไหล่ซ้ายในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย ตอนนี้เขารู้สึกว่ามาถึงจุดที่สามารถก้าวพ้นจากการบาดเจ็บทั้งปวงได้

'ปีที่แล้วคุณตื่นเต้นเพราะคุณกลับมาอยู่บนขาของคุณ คุณกำลังเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก จากหนี่งสัปดาห์ไปสู่อีกสัปดาห์หนึ่ง คุณจะต้องกระโดด 2-3 ครั้ง เพื่อจ็อคกิ้งและวิ่ง ดังนั้นคุณจึงตื่นเต้นและรู้สึกก้าวหน้า' เพรสค็อตต์ กล่าว 'แต่หนึ่งปี (ต่อมา) ผมได้ลงสนามและผมไม่ได้คิดถึงขาของผมเลย มันเริ่มจากการทำให้ขาน้ั้นดีขึ้นจนไม่มีความคิดในหัวเลย มีหลายวัน อาจมีวันที่หนาวเหน็บเข้ามา ที่ผมอาจจะรู้สึกขึ้นมานิดหน่อย แต่มันไม่ใช่ความคิดในหัวผม หรือความกังวลหรือการฟื้นฟูสมรรถภาพ'

'ผมไม่ได้ทำกายภาพบำบัดแต่อย่างใด ผมใช้ทั้งร่างกายของผม จากสปีดฝีเท้าผม ไม่ใช่แค่วางสิ่งนี้ลงไป ตอนนี้ ผมจะได้สิ่งที่เร็วกว่าที่เคยเป็นมาได้หรือไม่? มันเกี่ยวกับการปรับปรุงบุคคลและผู้เล่นที่ผมเคยเป็นมาก่อนได้รับบาดเจ็บในตอนนี้ และการเป็นผู้เล่นดีสุดที่ผมสามารถเป็นได้สำหรับองค์กรนี้' เพรสค็อตต์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด