:::     :::

บาร์ซ่าแพ้คารัง3นัดติดโดนราโยบุกยิง1-0

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ปราชัยคารังคัมป์ นู ของตัวเอง 3 นัดติดต่อกันหลังพลาดท่าโดน ราโย บาเยกาโน่ บุกชนะ 1-0 ในเกมลา ลีกา คู่เดียวของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ราโย บาเยกาโน่ ทำช็อกเจ้าถิ่นด้วยการออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 7 อีซี่ ปาลาซอน ตักบอลเข้าเขตโทษให้ อัลบาโร่ การ์เซีย วิ่งสอดไปพักบอลลงจังหวะแรกก่อนยิงด้วยขวาเข้าเสาแรกไปอย่างเฉียบขาด

บาร์ซ่า เกือบตีเสมอได้เร็วในนาที 13 ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง จ่ายบอลให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ยิงจังหวะแรกติดบล็อก โรนัลด์ อาเราโฮ ได้ยิงซ้ำ แต่ก็ติดเซฟของ สโตล ดิมิตรีเยฟสกี้  

เจ้าถิ่นลุยต่อเนื่อง นาที 34 มีโอกาสจะแจ้งอีกครั้ง เฟรงกี้ เดอ ย็อง ผ่านบอลให้ อุสมาน เดมเบเล่ โยกแล้วซัดไกลด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

ท้ายครึ่งแรก บาร์ซ่า น่าจะตีเสมอได้สุดๆ จากการยิงในเขตโทษของ กาบี เก็บตกจังหวะเตะมุมก่อนปั่นด้วยขวาเน้นๆ ทว่าบอลไปชนคานน่าเสียดาย 

ช่วงทดเจ็บ บาร์ซ่า เรียกฟรีคิกระยะได้ลุ้น เดมเบเล่ รับหน้าที่ยิงด้วยขวา แต่ว่าโด่งข้ามคาน ทำให้จบครึ่งแรก บาร์ซ่า ตามหลัง ราโย 1 ประตู

ครึ่งหลังผ่านไป 15 นาที เกมของ บาร์ซ่า ยังกดดันทีมเยือนไม่มากเท่าที่ควร ชาบี เอร์นานเดซ ต้องถอด เฟร์ราน ตอร์เรส และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ออกแล้วส่ง เมมฟิส เดอปาย กับ นีโก้ กอนซาเลซ ลงแทน 

นาที 70 บาร์ซ่า มีโอกาสเน้นๆ โรนัลด์ อาเราโฮ เปิดบอลจากขวาเลยมาถึง เมมฟิส เดอปาย ได้จับแล้วยิงระยะ 10 หลา ทว่ามีผู้เล่น ราโย พุ่งบล็อกได้หวุดหวิด

เกมต้องหยุดชั่วคราวในอีก 10 นาทีถัดมาเมื่อ อีซี่ ปาลาซอน ผู้เล่นทีมเยือนได้รับบาดเจ็บหลังโดน ลุค เดอย็อง ตีลังกาฟาดบอลแต่ว่าโดนศีรษะ 

ช่วงทดเจ็บ บาร์ซ่า น่าจะได้ประตูอีกครั้งเมื่อ อดาม่า ตราโอเร่ อีกหนึ่งตัวสำรองได้ยิงจังหวะแรกติดบล็อก ก่อนตัดสินใจเลี้ยงหลบผู้เล่นทีมเยือน 3 คนเข้าไปยิงจ่อๆ ทว่า สโตล ดิมิตรีเยฟสกี้ นายทวารทีมเยือนทุบบอลออกหลังหวุดหวิด 

จากนั้น บาร์ซ่า ไม่สามารถตามตีเสมอได้แม้ทดเจ็บนานถึง 11 นาที ทำให้จบเกมเป็น  ราโย บาเยกาโน่ บุกชนะ 1-0 โอกาสรอดตกชั้นสูงลิบ ส่วน บาร์ซ่า มี 63 คะแนนเท่าเดิมจาก 33 นัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})