:::     :::

ฟานบาสเท่นเชื่อเทนฮากวาง'โด้'คนสำคัญ

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
1,470
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก ฟาน บาสเท่น ตำนานกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ มั่นใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเป็นนักเตะคนสำคัญในทีมของ เอริก เทน ฮาก พร้อมแนะนายใหญ่ป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าอย่าไปฟังสื่อให้มากนัก

         เทรนเนอร์วัย 52 ปีจะเข้ารับงานในช่วงซัมเมอร์นี้ในขณะที่สื่อคาดกันว่านักเตะหลายรายจะออกจากทีมไปทั้ง ปอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่, เจสซี่ ลินการ์ด, เนมันย่า มาติช และ ฆวน มาต้า ในขณะที่ โรนัลโด้ เหลือสัญญาอีกหนึ่งปีแต่ก็มีข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง

         ทาง ฟาน บาสเท่น เชื่อว่า โรนัลโด้ จะยังเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ เทน ฮาก โดยมั่นใจว่ากุนซือคนใหม่จะยิ่งช่วยให้เกมของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย

         "ถ้า โรนัลโด้ เล่นได้เหมือนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว (เจอ นอริช) และทำ 2 หรือ 3 ประตูในเกมเดียวอย่างสม่ำเสมอ มันก็ไม่จำเป็นต้องเอาเขาออกจากทีม" ฟาน บาสเท่น กล่าวผ่านเดอะ รอนโด้ โชว์

         "โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นที่ทำทุกอย่างด้วยตัวเอง แต่ตราบใดที่เขาทำได้ คุณก็ต้องส่งเขาลงสนาม, เทน ฮาก จะคำนึงเรื่องที่เขาไม่สามารถร้องเรื่องทางร่างกายจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในแบบที่ขอจากเด็กอายุ 18 ปี"

         "แน่นอน โรนัลโด้ ต้องทำงานหนัก - และผมมั่นใจว่าเขาจะทำงานหนักเพราะผมสามารถเห็น เทน ฮาก มีอิทธิพลต่อเขาในการทำงานและให้เขาเล่นในแบบที่ต้องการ"

         "ผมจะให้คำแนะนำกับ เทน ฮาก สักข้อ : อย่าไปฟังสื่อเมื่อคุณเริ่มต้นที่นั่น, เขาจะโฟกัสกับงานของตัวเอง งานในสนามซ้อมและในทีม และเมื่อเขาทำแบบนั้น ผมมั่นใจว่าเขาสามารถเปลี่ยนทุกอย่างที่ยูไนเต็ดได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด