:::     :::

วิลล่าลังเลขอดูจนจบซีซั่นถึงตัดสินซื้อขาด'คูตี้'

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
911
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิลในเดือนหน้า หลังจากเกิดลังเลเรื่องซื้อขาดจาก บาร์เซโลน่า

เดลี่ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า เริ่มออกอาการลังเลเรื่องการเซ็นสัญญาถาวร คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลน่า ที่มีมูลค่าในการซื้อขาด 33 ล้านปอนด์ เป็นผลมาจากฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของกองกลางวัย 29 ปี

เดิมที แอสตัน วิลล่า ยินดีกับผลงานของ คูตินโญ่ ที่มีส่วนร่วมกับประตูทั้งยิงทั้งจ่ายนับตั้งแต่ย้ายมาสู่ถิ่น วิลล่า พาร์ค เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และไม่มีปัญหากับการจ่ายเงิน 33 ล้านปอนด์เพื่อซื้อขาดจาก บาร์เซโลน่า เหลือเพียงอุปสรรคเดียวคือการต่อรองให้นักเตะยอมลดค่าจ้างลงมา

อย่างไรก็ตาม จากฟอร์มการเล่นของ คูตินโญ่ ในช่วงหลัง ไม่มีส่วนร่วมกับประตู ทั้งยิงหรือแอสซิสต์เลยตลอด 5 เกมหลังสุด สร้างความลังเลให้ผู้บริหารของสโมสรว่าจะยอมทุ่มเงินจ่ายที่ตัวเลขดังกล่าวหรือไม่

ทั้งนี้ ผลงาน 5 เกมหลังสุดของ แอสตัน วิลล่า อยู่ในฟอร์มย่ำแย่สุดๆ แพ้ 4 เกมติดต่อกัน ก่อนบุกเสมอ เลสเตอร์ 0-0 ในเกมล่าสุด ซึ่งมีเพียง 2 ประตูที่ยิงได้จาก 5 เกมดังกล่าวด้วย โดยก่อนหน้านี้ 8 เกมที่ลงสนามของ คูตินโญ่ มี 4 ประตูกับ 3 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด