:::     :::

โรเซ่อยอมรับเป็นซีซั่นน่าผิดหวังของดอร์ทมุนด์

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โก โรเซ่อ นำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บรรลุเป้าหมายขั้นต่ำก็จริง แต่เทรนเนอร์วัย 45 ปียังไม่พอใจกับภาพรวมตลอดทั้งฤดูกาลของทีมเสือเหลือง

มาร์โก โรเซ่อ เทรนเนอร์วัย 45 ปียอมรับว่าเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้ว่าทีมเสือเหลืองจะบรรลุเป้าหมายขั้นต่ำในการคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกก็ตาม จากการเปิดเผยกับ 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ พ่าย ต่อ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาประเคนถาดแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 10 ติดต่อกันให้ทีมเสือใต้ แม้ว่าทีมเสือเหลืองจะคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า ซึ่งเป็นเป้าหมายขั้นต่ำของสโมสรก็ตาม แต่ โรเซ่อ ยังไม่พอใจกับผลงานดังกล่าว 

'เราตกรอบฟุตบอลถ้วย, ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก, แฟนบอลมีส่วนร่วมในช่วงท้ายปีเท่านั้น โดยรวมแล้วนี่เป็นฤดูกาลที่ไม่น่าพอใจสำหรับเรา' โรเซ่อ ยอมรับ

การท้าทายเพื่อตำแหน่งแชมป์บุนเดสลีกาของ ดอร์ทมุนด์ ไม่เคยเกิดขึ้นจริง แม้ว่าทีมเสือเหลืองจะเริ่มต้นฤดูกาลอย่างยอดเยี่ยมก็ตาม ก่อนทีมของ โรเซ่อ จะตกรอบ เดเอฟเบ โพคาล, แชมเปี้ยนส์ลีก ตบท้ายด้วย ยูโรปาลีก และจบซีซั่นแบบมือเปล่าอีกครั้ง โดย ดอร์ทมุนด์ ต้องการอีก 2 แต้มจากการลงเล่น 3 เกมสุดท้ายเพื่อการันตีตำแหน่งรองแชมป์ 

'ความจริงคือ หากเราทำผิดพลาดน้อยลง เราจะเสียประตูน้อยลงและอาจจะได้คะแนนมากกว่านี้ จากนั้นเราอาจมาอยู่ที่นี่และอยู่ในระยะที่กระชั้นชิดกว่านี้' 

โรเซ่อ ยังยอมรับว่า บาเยิร์น มิวนิค มีความสม่ำเสมอมากกว่า ดอร์ทมุนด์ ซึ่งกลายเป็นความแตกต่างที่ทำให้ทีมเสือใต้ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หลังทีมเสือเหลืองทำผลงานไม่ดีพอในบางนัดจนปราชัยถึง 8 เกม ซึ่งถือว่ามากเกินไปสำหรับทีมที่กำลังลุ้นแย่งแชมป์ 

'เมื่อคุณแพ้ในบุนเดสลีกา 8 เกม นั่นถือว่ามากเกินไป เรายังไม่ดีพอ ต้องพูดให้ชัดเจน ความแตกต่าง (ในวันเสาร์) คือ บาเยิร์น มีความสม่ำเสมอมากกว่า ตลอดทั้งฤดูกาล ความสม่ำเสมอที่ทำให้ทั้งสองทีมแตกต่างกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด