:::     :::

เปแอสเชล็อกเป้าคอนเต้นับถอยหลังปลด'พอช'

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังพิจารณา อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชชาวอิตาเลียน เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในฤดูกาลหน้าแทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า คอนเต้ เฮดโค้ชของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลายเป็นตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในฤดูกาล 2022-23 แทนที่ โปเช็ตติโน่ ที่สโมสรกำลังจะปลดออกจากตำแหน่งไปพร้อมทีมงาน

โปเช็ตติโน่ มีอีกหนึ่งฤดูกาลที่น่าผิดหวังกับการพา เปแอสเช ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งที่มีโอกาสดีมากๆ แต่ความผิดพลาดที่เสียสามประตูทำให้ เรอัล มาดริด พลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบ แม้จะมีแชมป์ลีกเอิงติดไม้ติดมือแบบง่ายดายในฤดูกาลนี้ แต่บอลถ้วย เฟร้นช์ คัพ ก็จอดตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วย

รายงานข่าวระบุว่า โปเช็ตติโน่ จะไม่สามารถรักษาเก้าอี้เทรนเนอร์ เปแอสเช ในฤดูกาลหน้าได้แน่ ขึ้นอยู่กับว่าสโมสรจะประกาศแยกทางตอนไหน และตอนนี้มีการคาดการณ์ว่า เป้าหมายต่อไปคือ คอนเต้

ด้าน คอนเต้ กำลังมุ่งมั่นในการพา สเปอร์ส จบอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก เพื่อคว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ แต่หากไม่ประสบความสำเร็จ ก็มีแนวโน้มที่จะอำลาทีมเช่นกัน โดย เปแอสเช พร้อมจ่ายเงินฉีกสัญญาโค้ชชาวอิตาเลียนอยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ก็ยังคงพูดคุยกับ โปเช็ตติโน่ แบบไม่หยุดหย่อน และมีแนวโน้มที่จะทาบทามกลับมาทำงานในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง หาก คอนเต้ ย้ายออกไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด