:::     :::

ปรับโค้ชเจนกิ้นส์1.5หมื่นเหรียญวิจารณ์แรงเปา

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2565
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ เฮดโค้ช เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ถูกลีกเอ็นบีเอปรับเงิน 15,000 เหรียญ สหรัฐฯ ฐานวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเกม 4 ซีรี่ส์เพลย์ออฟ รอบแรก ฝั่งตะวันตก พบ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เสาร์ที่ผ่านมา

เจนกิ้นส์ จวกยับใส่ตุลาการสนามเกมดังกล่าวที่พวกเขาแพ้ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 118-119 คะแนน โดนตีเสมอ 2-2 เกมซีรี่ส์ ว่าทำหน้าที่แย่สุดตั้งแต่เคยเห็นมาเพราะเป่าฟาวล์บุคคลแก่ทีมเขารวมถึง 33 ครั้ง 

เราต้องเล่นให้ดีขึ้น แต่ในความคิดของผม (นี่เป็นหนึ่งใน) เกมที่มีผู้ตัดสินแย่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นในอาชีพเอ็นบีเอของผมการเปิดปากด้วยความหัวร้อน 


ผมไม่เคยเห็นเกมอย่างเป็นทางการที่ไม่สอดคล้องและหยิ่งผยองมากไปกว่าเกมนี้

พร้อมกันนั้น เทย์เลอร์ ก็ทราบว่าตัวเองต้องโดนปรับแต่อยากได้ยินคำชี้แจงจากทางคณะกรรมการพิจารณาผู้ตัดสินต่อผลงานที่เกิดขึ้น ทั้งด่าซ้ำอีกว่าทำหน้าที่ได้น่าละอาย 

มินเนโซต้า ได้ยิงฟรีโทรว์ 40 หนในเกม 4 เทียบกับ เมมฟิส เพียง 25 ครั้ง ส่วนฟาวล์บุคคลหมีดุทั้งทีมรวม 33 ครั้ง ส่วนที-วูล์ฟส์แค่ 23 หน 

ส่วนห้าตัวจริง กริซซ์ลี่ส์ เจอปัญหาการฟาวล์เล่นงานจนยากปล่อยทีเด็ดอย่าง จาเรน แจ็คสัน Jr.ฟาวล์เอาต์ก่อนหมดเวลา 4:29 นาที, ดิลล่อนส์ บรู้กส์, ซาเวียร์ ทิลล์แมน และ เดสมอนด์ เบน ฟาวล์ขึ้นแท่น 5 ครั้ง และ จา โมแรนท์ 4 ฟาวล์ 

สำหรับเกม 5 ซีรี่ส์สลับไปเล่นที่ เมมฟิส บ้างอังคารนี้  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด