:::     :::

สื่อเผยค่าเซ็นฮาแลนด์อาจแตะ350ล้านยูโร

วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565
4,774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

Ruhr Nachrichten รายงานว่าทีมที่สนใจ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ อาจจะต้องจ่ายเงินมหาศาลรวมแล้วมากกว่า 350 ล้านยูโร

มีรายงานออกมว่าหัวหอกของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เดินทางไปยัง โก๊ด ดาซูร์ บริเวณตะวันออกเฉียงใต้ของฝรั่งเศสเพื่อไปพบกับ มิโน่ ไรโอล่า ที่ปรึกษาส่วนตัวซึ่งพักอาศัยในโมนาโกหลังจบเกมบุนเดสลีกาที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-3 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในรายงานของสื่อท้องถิ่นเยอรมนีเผยต่อไปว่าการเดินทางไปพบ ไรโอล่า หนนี้เพื่อเจรจาถึงอนาคตหลังจบฤดูกาลของหัวหอกวัย 21 โดยที่ผ่านมามีข่าวว่าอาจจะหาสังกัดใหม่ซึ่งมีหลายสโมสรพร้อมดึงตัวไปร่วมทีม

ทั้งนี้ Ruhr Nachrichten ระบุว่าการย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ของ ฮาแลนด์ อาจจะมีมูลค่ารวมกันสูงถึง 350 ล้านยูโร ซึ่งจำนวนดังกล่าวรวมค่าใช้จ่ายต่างๆ อาทิ ราคาค่าตัวระหว่างสโมสร, ค่าเหนื่อยนักเตะ และค่านายหน้าที่จะต้องจ่ายให้ ไรโอล่า กับ แอลฟี่ ฮาแลนด์ บิดาของนักเตะ

เชื่อว่ามีสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ที่พร้อมและมีกำลังมากพอในการตอบสนองความต้องการของฝั่ง ฮาแลนด์ ซึ่งทาง เรือใบสีฟ้า ดูพร้อมจ่ายค่าแรงเหนือกว่า ราชันชุดขาว

แม้ทาง บาเยิร์น ให้ความสนใจกองหน้าชาวนอร์เวย์เช่นกันหากว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ แต่เชื่อว่าแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ไม่พร้อมจ่ายในราคาที่ ฮาแลนด์ ต้องการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด