:::     :::

คิงฟันธงจากัวร์สเลือกวอลเกอร์ดราฟท์คนแรกปีนี้

วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565
607
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวอน วอลเกอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของมหาวิทยาลัยจอร์เจียจะถูก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์คนแรกในวันพฤหัสฯนี้ตาม ม็อคดราฟท์ ของ ปีเตอร์ คิง

ปีเตอร์ คิง กูรูเอ็นเอฟแอลของ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' ฟันธงผ่านม็อคดราฟท์ของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยฟังธงว่า แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะเลือก เทรวอน วอลเกอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 21 ปีของ มหาวิทยาลัยจอร์เจียเป็นคนแรกจากร่างดราฟท์ คลาส 2022 ในวันพฤหัสฯนี้ 

เทรนท์ บาลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ จากัวร์ส เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าทีมเสือดาวกำลังทำงานเพื่อประเมินรอบด้านว่าจะเลือกใครในฐานะดราฟท์คนแรกของปีนี้ โดยมีสองแท็คเกิ้ลตัวท็อปประจำคลาสนี้อย่าง เอฟแว่น นีล ของ แอลาบาม่า กับ ไอเคม เอ็คโวนู ของ นอร์ท แคโรไลน่า สเตท เป็นตัวเต็ง รวมถึง วอลเกอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ จอร์เจีย และ ไอแดน ฮัทชินสัน 'เอ็ด รัชเชอร์' จาก มิชิแกน ก่อน คิง จะฟันธงว่า จากัวร์ส จะเลือก วอลเกอร์ เป็นดราฟ์คนแรก


จากัวร์ส อาจพิจารณาเลือกออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลซึ่งจะเป็นผลดีต่อ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขา หลังการใช้แฟรนไชส์แท็กในปี 2022 กับ แคม โรบินสัน แท็คเกิ้ลซ้ายตัวจริง และ แจ็คสันวิลล์ สามารถย้าย วอลเกอร์ ลิตเทิ่ล อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 ไปเล่นตำแหน่งดังกล่าวได้เช่นกัน ดังนั้นหาก จากัวร์ส เลือก นีล หรือ เอ็คโวนู คนใดคนหนึ่ง แจ็คสันวิลล์ น่าจะส่งเขาลงเล่นตำแหน่งการ์ดในซีซั่นรุคกี้ 

ตามมุมมองของ คิง ระบุว่า บาลกี้ กำลังมองหา แอลด้อน สมิธ อีกคนขององค์กร ดังนั้นจึงอาจตัดสินใจเลือก วอลเกอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์ของ จอร์เจีย ก่อน ฮัทชินสัน 'เอ็ด รัชเชอร์' จาก มิชิแกน แม้ว่าเอนด์วัย 21 ปีจะลงเล่นฐานะตัวจริงในมหาวิทยาลัยเพียงปีสุดท้ายก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด