:::     :::

โอฮาร่าซัดคาร์ร่าหลังวิจารณ์ริชาร์ลีซอน

วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลางของ สเปอร์ส มองว่าการวิจารณ์ ริชาร์ลีซอน ของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก

         ประตูจาก แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ ดิว็อค โอริกี้ ช่วยให้ "หงส์แดง" คว้าสามแต้มไปครอง และในระหว่างเกมมีจังหวะที่แข้งทีมชาติบราซิลล้มลงจากจังหวะพยายามแย่งบอลจาก ติอาโก้ อัลกันตาร่า ซึ่งไม่มีอะไรเกิดขึ้นและการเล่นก็ดำเนินต่อไป

         จังหวะดังกล่าวทาง คาร์ราเกอร์ ที่ทำหน้าที่บรรยายเกมให้กับทางสกาย สปอร์ตส์ โวยใส่ ริชาร์ลีซอน ว่าให้ลุกขึ้นมาเล่นต่อด้วยการพูดว่า "อย่าโกงดิวะ ลุกขึ้นมา ลุกขึ้นมา เล่นต่อดิ... มันไม่ได้มีอะไรเลย"

         อย่างไรก็ตามทาง โอฮาร่า ไม่เห็นด้วยกับคำพูดของ คาร์ราเกอร์ ที่กล่าวหาว่า ริชาร์ลีซอน แล้วล้มเพื่อตบตาผู้ตัดสินเพื่อให้หยุดเกมบุกของ ลิเวอร์พูล

         "ผมคิดว่ามันค่อนข้างรุนแรงไปหน่อยที่จะบอกว่าเขาโกง ผมคิดว่า ริชาร์ลีซอน เล่นได้ดีทีเดียว" โอฮาร่า กล่าว "จังหวะที่เขาล้มลงผมคิดว่าเขาเจ็บ และผมคิดว่ามันรุนแรงไปหน่อยนะที่ คาร์ราเกอร์ จะออกมาพูดว่า 'ลุกขึ้นดิวะ' คุณไม่ควรพูดแบบนั้น"

         "ไม่เลย คุณไม่รู้ว่าเขารู้สึกอย่างไร เขาอาจจะเจ็บเอ็นร้อยหวายได้ มันคือการเข้าแย่งบอล คุณไม่มีทางรู้ มีการปะทะและเขาก็เจ็บ"

         "ผมเข้าใจ เล่นต่อไป อยู่ในเกมต่อไป ไม่มีปัญหา แต่อย่างเริ่มทำให้เขากลายเป็นโกงเพราะผมไม่เห็นด้วยกันเรื่องนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด