:::     :::

เคนรับหนักจริงแต่สเปอร์สต้องชนะ5เกมที่เหลือ

วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน ศูนย์หน้าคนสำคัญของ สเปอร์ส หวั่นเกรงว่าทีมของเขาอาจต้องชนะทั้ง 5 เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ เพื่อแซงกลับมาจนอันดับ 4 พรีเมียร์ลีก

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสียท่าอย่างแรงในสองเกมหลังสุดที่แพ้คาบ้านต่อ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 0-1 และบุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 0-0 โดยสองเกมดังกล่าว ไก่เดือยทอง ไม่สามารถสร้างโอกาสยิงเข้ากรอบประตูได้เลย

ขณะที่คู่แข่งสำคัญในการแย่งชิงตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า คือ อาร์เซน่อล กวาดชัยชนะสองเกมหลังสุด ทั้งที่เจองานหนัก บุกชนะ เชลซี 4-2 ต่อด้วยเปิดบ้านอัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1

"เราหมดโอกาสที่จะทำแต้มตกหล่นอีกแล้ว มีอีก 5 เกมที่เหลือ ดูเหมือนว่าเราจะต้องชนะทุกเกมเพื่อไปสู่จุดนั้น เราทำได้มากกว่านั้น เราเชื่อมั่นและนั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำ"

"ถ้าเราชนะทั้ง 5 เกมสุดท้าย เราจะได้ไปอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีก เรารู้ว่าทั้ง 5 เกมเป็นงานที่ยากมาก เราต้องไปเยือน ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นเกมที่หนักมาก"

"อย่างที่เราได้เห็นในฤดูกาลนี้ เราทำแต้มตกหล่นในการเจอกับทีมที่เราคาดว่าจะชนะได้ เราต้องมีสมาธิและทำงานหนักต่อไป และหวังว่าเราจะมีผลงานที่ดีในการพบกับ เลสเตอร์"

สำหรับโปรแกรม 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาล สเปอร์ส จะมีหนึ่งเกมที่เปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล คู่แข่งแย่งอันดับ 4 ดังนั้นหากทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ชนะรวดก็จะแซงคว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด