:::     :::

นาโปลีส่อแววเด้งสปัลเล็ตติ-กัสเปรินี่เต็งเสียบ

วันอังคารที่ 26 เมษายน 2565
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ส่อแววมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากการเผชิญหน้ากันของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กับ เอโดอาร์โด้ เด เลาเรนติส ลูกชายประธาน

ความพ่ายแพ้ของ นาโปลี ที่บ้าน เอ็มโปลี 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สร้างความเดือดดาลให้กับ เอโดอาร์โด้ เด เลาเรนติส ที่มีตำแหน่งเป็นรองประธานสโมสร และเป็นลูกชายของ ลอเรนโซ่ ดิ เลาเรนติส ประธานสโมสร

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า สปัลเล็ตติ เผชิญหน้ากับ เด เลาเรนติส คนลูก ในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ เอ็มโปลี เพราะรองประธานแสดงความก้าวร้าวทุบและถีบล็อคเกอร์อย่างคลุ้มคลั่ง นอกจากเทรนเนอร์แล้ว ยังมีนักเตะบางคนที่เผชิญหน้าด้วย
ภายหลังความพ่ายแพ้เมื่อวันอาทิตย์ นาโปลี มีการปรับแนวทางการฝึกซ้อมใหม่ทันที โดยนักเตะจะมาซ้อมที่ คัสเทล โวลตูร์โน่ ตามปกติ จากนั้นกลับบ้าน แล้วต้องกลับมารวมกลุ่มกันอีกครั้งเพื่อรับประทานอาหารค่ำร่วมกันและถือเป็นการประชุมย่อยที่สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ไปในตัว
ขณะเดียวกัน สื่ออิตาลี คาดการณ์ว่า สปัลเล็ตติ ใกล้หมดอนาคตที่ นาโปลี แล้ว หลังจากแสดงออกถึงการไม่เห็นด้วยที่สโมสรเปลี่ยนแปลงแนวทางการซ้อม อีกทั้งยังเผชิญหน้ากับลูกชายของท่านประธานด้วย พร้อมกับคาดการณ์ว่า จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เทรนเนอร์ของ อตาลันต้า คือตัวเต็งคนล่าสุดที่จะเข้ามารับงานที่ สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า แทนในช่วงซัมเมอร์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด