:::     :::

วินิซิอุสJr.อวยลูกพี่"เบนซ์"ยิงเป็นตุงคู่ควรบัลลงดอร์

วันพุธที่ 27 เมษายน 2565
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส Jr.กองหน้าริมเส้น เรอัล มาดริด พูดถึงเกมชปล.รอบรองฯ นัดแรก ที่พ่ายต่อ แมนฯ ซิตี้ 3-4 วานนี้ว่าต้องขอบคุณผลงานกัปตัน คาริม เบนเซม่า ที่กดเบิ้ลจนช่วยให้ทีมยังมีหวังเอาคืนเลกสอง เพราะเมื่อมองจากโอกาสเข้าทำน้อยกว่าเจ้าถิ่นอื้อ

มาดริด ได้สับไก 11 หนน้อยกว่า ซิตี้ 5 ที แต่การตั้งลำเกมบุกข้ามแดนทางเจ้าถิ่นมากถึง 77 ครั้งตรงข้ามราชันชุดขาวเพียง 28 เที่ยว ซึ่งทุกครั้งที่ลุยมาได้เสียวตลอด

แล้วต้องขอบคุณดาวซัลโวชปล.ซีซั่นนี้ 14 ลูกที่เป็นตัวอันตรายยิงท่าไหนก็เข้า ถึงขั้นไอ้น้องรักบราซิเลี่ยนอวยพรให้ได้บอลทองคำ 


ก็หวังให้แกสามารถจบฤดูกาลด้วยผลงานอย่างดี, คว้าแชมป์ ลีกา, ได้แชมป์ชปล.และตบตูดด้วย บัลลง ดอร์การเปิดปากกับโมบีสตาร์ ฟุตบอล

เราไม่มีความสุขเท่าไหร่กับผลแพ้ แต่รอบรองฯมันก็ผ่านมาครึ่งทางแล้ว

ยังเหลืออีก 90 นาทีให้เล่นเพื่อสร้างความแตกต่างที่ เบร์นาเบว แฟนบอลที่เข้าชมเกมในสนามจะสร้างความแตกต่างเหมือนทุกๆนัดที่ผ่านมา เกมต่อไปก็ด้วย” 


เราต่อกรกับทีมที่ยอดเยี่ยม, สุดยอดเฮดโค้ช - มันยากอยู่แล้วเมื่อเจอ แมนฯ ซิตี้” 

คุณต้องรับผลการแข่งขันให้ได้ อย่างการเล่นเลกสองก็ต้องนิ่งไว้, ทำการบ้านแล้วดูว่าจะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมอย่างไรเพื่อเข้าชิงฯ - เน้นทุกรายละเอียดโดยเฉพาะต้นเกม จะเสียประตูง่ายๆอีกไม่ได้”  

ผลงาน เบนเซม่า ฤดูกาลนี้โหดมาก 41 ลูกจากการเล่น 41 นัดทุกรายการ แอสซิสต์อีก 13 หน โดยการทำประตู14 ลูกบนชปล.ซีซั่นเดียวตามหลังสถิติมากสุดตลอดกาลที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สร้างไว้เมื่อซีซั่น 2013-14 อยู่ 3 เม็ดเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด