:::     :::

กรีซมันน์อยู่ตราหมีต่อซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 27 เมษายน 2565
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในซีซั่นหน้าและทีมตราหมีน่าจะจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับดาวยิงวัย 31 ปีตามเงื่อนไขในปี 2023

'มาร์ก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจะค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ฟอร์มของแนวรุกวัย 31 ปีกับทีมตราหมีจะขาดความคงเส้นคงวาก็ตาม 

กรีซมันน์ ย้ายกลับมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีพร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีกหนึ่งซีซั่น ซึ่งยังรวมถึงเงื่อนไขบังคับซื้อมูลค่า 40 ล้านยูโรที่จะมีผลตั้งแต่ปี 2023 หากนักเตะลงสนาม 50 เปอร์เซ็นต์ของเกมทีมตราหมีในซีซั่น 2022-2023 

ในฤดูกาลนี้ กรีซมันน์ ลงเล่นมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของเกมของ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็น 24 เกมบนเวทีลีกาและอีก 9 นัดบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก แต่กองหน้าวัย 31 ปียังทำผลงานไม่ดีนักยิงเพียง 8 ประตูกับทำ 5 แอสซิสต์ 

อย่างไรก็ตาม กรีซมันน์ ยังคงได้รับความไว้วางใจจากเทรนเนอร์ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ขณะที่ทีมตราหมียังเชื่อว่ากองหน้าวัย 31 ปีเป็นผู้เล่นระดับโลกและเชื่อว่าเขาจะกลับมาอยู่ในเวอร์ชั่นดีที่สุด ก่อนสโมสรจะจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะในปี 2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด