:::     :::

รองประธานเบติสปัดข่าวทำข้อตกลงกับอีสโก้

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รองประธานสโมสร เรอัล เบติส ออกมาปฏิเสธข่าวการทำข้อตกลงกับ อีสโก้ อาลาร์กอน มิดฟิลด์สำรองของ เรอัล มาดริด ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้

โฆเซ่ มิเกล โลเปซ กาตาลาน รองประธานสโมสร เรอัล เบติส ปฏิเสธรายงานข่าวจาก 'กานาล ซูร์' ที่อ้างว่าทีมเบตีโก้บรรลุข้อตกลงกับ อีสโก้ อาลาร์กอน ด้วยสัญญา 2 ปี รับค่าจ้างสูงถึงซีซั่นละ 10 ล้านยูโร ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กาตาลาน ซึ่งมีหน้าที่กำกับดูแลการทำงานของผู้อำนวยการกีฬา อันโตนิโอ กอร์ดอน และเทรนเนอร์ มานูเอล หลุยส์ เปเยรีนี่ ออกมาโต้ข่าวลือที่อ้างว่า อีสโก้ กำลังจะย้ายมาค้าแข้งกับทีมเบตีโก้หลังสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมิดฟิลด์วัย 30 ปี บรรลุข้อตกลงกับทีมดังแดนใต้ด้วยสัญญา 2 ปี รับค่าจ้างสูงถึงซีซั่นละ 10 ล้านยูโร 


'การบอกว่า เบติส มีข้อตกลงกับ อีสโก้ ในปีหน้าด้วยเงินจำนวนดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแน่นอน ผมสามารถพูดได้เต็มปากว่ายังไม่มีการยื่นข้อเสนอใดๆให้ อีสโก้ และน้อยกว่าจำนวนดังกล่าว นอกจากนี้ ทุกคนทราบดีว่า เบติส ไม่ได้เคลื่อนไหวอะไรในตอนนี้ มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้เลย' รองประธานทีมเบตีโก้ยืนยันหนักแน่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด