:::     :::

สมิธเผย'แพตเทอร์สัน'จะมีบทบาทหลากหลายในซีซั่น2022

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ดาร์เรลล์ แพตเทอร์สัน ปีกนอก/รันนิ่งแบ็กวัย 31 ปีจะมีบทบาทหลากหลายมากขึ้นกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในซีซั่นหน้าจากการเปิดเผยของเฮดโค้ช อาร์เธอร์ สมิธ

อาร์เธอร์ สมิธ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่า คอร์ดาร์เรลล์ แพตเทอร์สัน ผู้เล่นประสบการณ์วัย 31 ปี จะมีบทบาทหลากหลายมากขึ้นในซีซั่น 2022 หลังทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลแรกในแอตแลนต้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สมิธ ช่วยปลดล็อกพรสวรรค์ของ แพตเทอร์สัน ในการเล่นปีแรกกับ ฟอลค่อนส์ จนกลายเป็นภัยคุกคามเกมป้องกันคู่แข่ง ด้วยการถือบอลวิ่ง 153 ครั้ง ระยะ 618 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ ผู้เล่นวัย 31 ปียังรับบอลอีก 52 ครั้ง ระยะ 548 หลาและทำ 5 สกอร์ 


แม้ ฟอลค่อนส์ สามารถเพิ่มเพลย์เมคเกอร์ด้วยตัวเลือกอันดับ 8 ในร่างดราฟท์วันพฤหัสฯนี้ และยังมีตัวเลือกอันดับ 43 ในรอบ 2 แต่ สมิธ ยังคงต้องพึ่งพาผู้เล่นประสบการณ์อย่าง แพตเทอร์สัน และคาดว่าผู้เล่นวัย 31 ปีจะมีบทบาทกับเกมขว้างมากขึ้นในซีซั่น 2022

'ซาบซึ้งในสิ่งที่ ซีพี (คอร์ดาร์เรลล์ แพตเทอร์สัน) ทำเพื่อเราเมื่อปีที่แล้ว (และ) สิ่งที่เขาจะทำเพื่อเราในอนาคต' สมิธ กล่าวถึงบทบาทของ แพตเทอร์สัน 'เขาจะย้ายไปรอบๆที่ตำแหน่งต่างๆมากมาย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})