:::     :::

ยูเว่พร้อมส่งแม็คเคนนี่เป็นส่วนหนึ่งในการเซ็นถาวรโมราต้า

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสตัน แม็คเคนนี่ มิดฟิลด์วัย 23 ปีอาจถูก ยูเวนตุส เสนอให้ แอตเลติโก มาดริด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเซ็นสัญญาถาวรกับ อัลบาโร่ โมราต้า

ยูเวนตุส วางแผนเสนอ เวสตัน แม็คเคนนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐเป็นส่วนหนึ่งในการเซ็นสัญญาถาวรกับ อัลบาโร่ โมราต้า เนื่องจากทีมม้าลายไม่ต้องการจ่ายเงินเต็มจำนวน 35 ล้านยูโรตามอ็อปชั่นที่ทำไว้กับ แอตเลติโก มาดริด ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อัลบาโร่ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวเป็นปีที่สองติดต่อกัน ซึ่งรวมถึงอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 35 ล้านยูโร แต่ ยูเวนตุส ไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวและทีมม้าลายวางแผนเสนอ แม็คเคนนี่ ให้ทีมตราหมีเพื่อลดค่าตัวของกองหน้าทีมชาติสเปน


แม็คเคนนี่ ย้ายจาก ชาลเก้ มาค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อนทัพเบียงโคเนรี่จะจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรเซ็นสัญญาถาวรกับมิดฟิลด์วัย 23 ปีในช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา เขาลงเล่นในซีซั่นนี้ทุกรายการ 28 เกมและทำ 4 ประตู ซึ่งทีมม้าลายคาดหวังว่า แอตเลติโก มาดริด จะตอบสนองข้อเสนอนี้เนื่องจากทีมตราหมียังต้องการตัวแทนของ เอคตอร์ เอร์เรร่า ที่กำลังจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})