:::     :::

ทูเคิ่ลเร้า'ชีค'เล่นทุกเกมให้เหมือนนัดชิง

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี กระตุ้นให้ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ลงเล่นทุกเกมให้เหมือนกับว่าเป็นนัดชิงชนะเลิศ และห้ามพอใจกับความคิดที่ว่าได้ลงสนามก็เพียงพอแล้ว

กุนซือชาวเยอรมันกระตุ้นให้ดาวเตะวัย 26 ปี เชื่อมั่นในตัวเอง และมั่นใจในเรื่องสภาพร่างกาย ก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ คริสตัล พาเลซ เมื่อช่วงต้นเดือน

ลอฟตัส-ชีค เป็นคนทำประตูแรกบนชัยชนะ 2-0 เหนือทีมของ ปาทริค วิเอร่า ที่เวมบลีย์ แต่จากนั้นก็เล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่ในเกมแพ้ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และชัยชนะในเกมล่าสุดเหนือ เวสต์แฮม ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

"เขาต้องผลักดันตัวเองให้ถึงขีดสุด เขามีเกมไม่ดีเล็กน้อยเหมือนคนอื่นๆ อย่างเกมกับ อาร์เซน่อล และก็ไม่ใช่ครึ่งแรกที่ดีในเกมกับ คริสตัล พาเลซ แต่จากนั้นก็ยกระดับในครึ่งหลังด้วยการเลี้ยงบอล และเอาบอลกลับมา ต่อหน้าแฟนบอล" ทูเคิ่ล กล่าว

"ปกติแล้วเขาเป็นคนขี้อาย และนิ่งๆ แต่เขาต้องค้นพบสัตว์ประหลาดในตัวเอง และปลดปล่อยสิ่งนี้ให้ได้เป็นประจำ มันจำเป็น"

"แค่การได้ลงสนามมันไม่เพียงพอ มันอาจจะดูเหมือนเป็นก้าวแรกที่ดีในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เราไม่สามารถปล่อยให้เขาคิดว่ามันเพียงพอแล้ว"

"เราพยายามทุกวัน และผมคิดว่าเราประสบความสำเร็จในการพัฒนาเขา เขาต้องเข้าใจถึงศักยภาพ และความสามารถด้านร่างกายของเขาในการซ้อมทุกๆ วัน เขาจะปล่อยวางไม่ได้ เขาต้องเล่นทุกนัดให้เหมือนนัดชิง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด