:::     :::

ริโอชี้มาติปหงุดหงิดได้ถูกดร็อปนัด'บียาร์'

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2565
1,468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าถ้าตนเป็น โฌแอล มาติป คงจะไม่พอใจแน่ที่ถูกดร็อปเป็นเพียงตัวสำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านพบ บียาร์เรอัล

หงส์แดง พบกับทีมของ อูไน เอเมรี่ ที่แอนฟิลด์ ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ของฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ โดย มาติป ถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ดร็อปเป็นตัวสำรอง แล้วเลือกใช้ อิบราฮิมา โกนาเต้ จับคู่กับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

เฟอร์ดินานด์ ยืนยันว่าสตาร์ชาวแคเมอรูนมีสิทธิ์ที่จะรำคาญกับการตัดสินใจของ คล็อปป์ หลังจากที่เขามีฟอร์มอันยอดเยี่ยมมาตลอดทั้งฤดูกาลนี้

เขากล่าวว่า "ถ้าผมเป็น มาติป ผมคงมีอารมณ์ เพราะเขายอดเยี่ยมมากในฤดูกาลนี้ คุณกำลังพูดถึงหนึ่งในกองหลังดีที่สุดในลีกฤดูกาลนี้ แต่ลูกตั้งเตะเป็นเรื่องใหญ่ นั่นคือเหตุผลที่ โกนาเต้ ถูกเลือก 100%"

ด้าน ปีเตอร์ เคร้าช์ ที่อยู่ในรายการของ บีที สปอร์ต ร่วมกันก็เสริมว่า "ผมคิดว่ามันเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด (ทีมตัวจริง) มีเพียง มาติป ที่คุณสามารถโต้เถียงระหว่างเขากับ โกนาเต้...สำหรับผมในตอนนี้คือทีมที่แกร่งที่สุด กับ โกนาเต้ เหตุผลมันอยู่ที่ลูกตั้งเตะที่เขาพิสูจน์ให้เห็นในรอบที่ผ่านมาว่าเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด