:::     :::

ผีจัด50ล้านปอนด์สู่ขอฟิลลิปส์

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
1,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัว แคลวิน ฟิลลิปส์ มาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า ปิศาจแดง พร้อมเปิดฉากเจรจาคว้าตัว ฟิลลิปส์ ไปร่วมทีมเพื่อรองรับการเข้ามาของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะทำหน้าที่ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

ล่าสุด ดิ แอธเลติก รายงานว่า ปิศาจแดง จริงจังกับการล่าตัวกองกลางวัย 26 ปีสังกัดยูงทอง โดยหวังจ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์เพื่อดึงมาเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

เป็นที่ชัดเจนว่า เทน ฮาก ต้องการกองกลางตัวรับรายใหม่เนื่องจาก เนมันย่า มาติช ประกาศอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ นอกจากนั้น ปอล ป็อกบา กำลังจะหมดสัญญาซึ่งมีแนวโน้มแยกทางสูงมากเพราะไม่มีสัญญาณต่อฉบับใหม่ออกไป

แม้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ติดต่อไปหา ลีดส์ หรือตัวแทนของ ฟิลลิปส์ อย่างเป็นทางการเพราะต้องให้ เทน ฮาก มารับหน้าที่อย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่น แต่สื่ออย่าง ดิ แอธเลติก เชื่อว่าเทรนเนอร์ชาวเนเธอร์แลนด์วางกองกลางชาวอังกฤษเป็นหนึ่งในทางเลือกเสริมทัพแดนกลางสำหรับการสร้างทีมใหม่

สำหรับ เทน ฮาก มีเงื่อนไขในการรับงานใหญ่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเจ้าตัวจะทำหน้าที่ดูแลการซื้อขายนักเตะร่วมกับทีมสรรหาและ ราล์ฟ รังนิก ซึ่งจะขยับไปทำงานที่ปรึกษาหลังจบฤดูกาลนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})