:::     :::

กุนซือชนนัมยันยังไม่คิดไกลถึงโอกาสเข้ารอบ

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2565
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จอน คยอง จุน เฮดโค้ชชนนัม ดรากอนส์ ยันไม่คิดไกลถึงการเข้ารอบ ขอตั้งเป้าทำให้ดีที่สุดก่อน

ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดที่ 6 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชุนนัม ดรากอนส์ โดย “เดอะ แรบบิท” มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ฉัตรมงคล ทองคีรี ผู้เล่นของทีมเข้าร่วมในการแถลงข่าว ขณะที่ทาง ชุนนัมฯ มี จอน คยอง จุน หัวหน้าผู้ฝึกสอนพร้อมด้วย ปาร์ค อิน ฮยอก ผู้เล่นของทีมเข้าร่วมในการแถลงข่าว
ด้าน จอน คยอง จุน เฮดโค้ชชนนัม ดรากอนส์ กล่าวถึงเกมที่จะพบกับ บีจี ปทุมฯ ว่า "แม้ว่าที่ผ่านมาผลการแข่งขันจะไม่เป็นไปตามที่เราคาดไว้ แต่ฟุตบอลก็มีแพ้มีชนะมีเสมอเป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอล และแม้ว่าเราจะแพ้ บีจี ปทุมฯ มาในเกมที่แล้ว แต่สิ่งที่เราต้องทำตอนนี้คือทำให้ดีที่สุดสำหรับเรา จริงอยู่ที่เรายังมีโอกาสในการเข้ารอบหากชนะได้ในวันพรุ่งนี้ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราโฟกัสสำหรับเกมนี้ เราหวังว่าจะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดและไม่อยากคำนึงถึงโอกาสในการเข้ารอบ เพราะมันอาจจะกดดันเราได้ซึ่งผมหวังว่าเราจะมีผลงานที่ดีในวันพรุ่งนี้"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดที่ 6 จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565 คู่แรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย) พบ ชนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้) เวลา 18.00 น. คู่ที่ 2 ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) พบ เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) เวลา 21.00 น. โดยทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่านทาง ELEVEN SPORTS


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด