:::     :::

เมอร์สันเชื่อเทนฮากเลือกขาย'โด้'แน่

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
1,303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน ตำนาน อาร์เซน่อล เชื่อว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม และก็แนะนำให้กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสไปอยู่กับ เปแอสเช

ผีแดง คาดหวังว่าเทรนเนอร์ อาแจ็กซ์ จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงสโมสรด้วยการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ ซึ่งนั่นทำให้เกิดข้อสงสัยถึงอนาคตของ โรนัลโด้

กับตอนนี้ ทีมของ ราล์ฟ รังนิก รั้งอันดับ 6 ของตาราง และค่อนข้างแน่ว่าจะพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า ซึ่ง เมอร์สัน คิดว่านี่อาจเป็นปีสุดท้ายของ โรนัลโด้ ในพรีเมียร์ลีก

"นี่อาจเป็นปีสุดท้ายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในพรีเมียร์ลีก เขาต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก เขาเล่นมาตลอดทั้งชีวิต" เมอร์สัน กล่าว

"ผมจะแปลกใจมากถ้า เอริก เทน ฮาก ต้องการให้เขาอยู่ที่นั่นด้วยความสัตย์จริง เขาจะพยายามสร้างทีมของเขา และ โรนัลโด้ ก็อายุ 37 ปีแล้ว"

"เปแอสเช สามารถเข้าหาเขา และนำเขามาแทนที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงสั้นๆ เปแอสเช ต้องการเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นก็คือแชมเปี้ยนส์ลีก"

"โรนัลโด้ พิสูจน์คุณค่าแล้วในการแข่งขัน เขาทำประตูได้ เขาขายเสื้อได้ เขาทำได้ทุกอย่าง"

"ลีก เอิง เป็นลีกที่ง่าย และ โรนัลโด้ จะสามารถโฟกัสไปที่แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ เปแอสเช กับการที่มี ลีโอเนล เมสซี่ อยู่ที่สโมสรแล้ว เราอาจได้เห็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลสองคนเล่นในทีมเดียวกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด