:::     :::

เบลิชิคชี้แจงกรณีเลือก'สเตรนจ์'

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค อธิบายเหตุผลของการตัดสินใจเลือก โคล สเตรนจ์ การ์ดจาก เทนเนสซี่-แชตทานูก้า โปรแกรมฟุตบอลที่แทบจะไม่มีใครรู้จักเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 29

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ชี้แจงเหตุผลที่ตัดสินใจเลือก โคล สเตรนจ์ การ์ดจากมหาวิทยาลัย เทนเนสซี่-แชตทานูก้า อันดับ 29 ทั้งที่เป็นโปรแกรมฟุตบอลขนาดเล็กที่แทบจะไม่มีใครรู้จัก แต่เฮดโค้ชทัพนักรบกู้ชาติมั่นใจว่า สเตรนจ์ จะประสบความสำเร็จกับทีมของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ร่างดราฟท์คลาส 2022 เต็มไปด้วยความประหลาดใจ แต่ไม่มีการเลือกผู้เล่นคนใดที่แปลกเท่ากับ เพเทรียตส์ เลือก สเตรนจ์ ออฟเฟนซีฟไลน์แมนเข้าทีมอันดับ 29 ทั้งที่มาจากโปรแกรมฟุตบอลที่แทบจะไม่มีคนรู้จักอย่าง เทนเนสซี่-แชตทานูก้า

'เรารู้สึกว่านั่นเป็นเรื่องที่ดี ผู้ชายที่เข้ากันได้ดี โคล เข้ากับทีมและระบบของเราได้ดี' เบลิชิค ชี้แจงถึงการเลือก สเตรนจ์ 'เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดี'


'ใช่, อีกครั้ง มันเป็นการผสมผสานระหว่างการทำงานกับผู้เล่นทุกคน ดังนั้นไม่ว่าโอกาสใดที่คุณต้องประเมินเขา' เบลิชิค กล่าว 'ซีเนียร์ โบวล์ เป็นส่วนหนึ่งของมัน นั่นเป็นการยกระดับการแข่งขันที่แน่นอน พวกเขาเล่นกับสองทีม SEC และการออกกำลังกายของเขาค่อนข้างดีเช่นกัน'

'เขาเป็นนักกีฬาที่ดูดี, รูปร่างดี, ฉลาด เขาทำสิ่งต่างๆมากมาย มีเครื่องมือดีๆมากมายให้ทำงานด้วย เขามีเส้นทางยาวไกลเหมือนที่ผู้เล่นทุกคนทำเมื่อเข้ามาในเอ็นเอฟแอล หวังว่าจะได้ร่วมงานกับเขา' เบลิชิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด