:::     :::

เมอร์สันชี้รือดิเกอร์อาจโดนแฟนสิงห์โห่

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังของ เชลซี อาจจะได้รับการต้อนรับจากแฟนที่ไม่ดีนักหลังยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะอำลาสโมสร

         โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ออกมายืนยันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าแนวรับทีมชาติเยอรมันจะไม่ต่อสัญญาและย้ายออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หลังจากที่ยืดเยื้อกันมานาน ซึ่งทาง เมอร์สัน มองว่าทาง รือดิเกอร์ อาจจะเป็นเป้าโห่ใส่จากแฟนบอลจากการตัดสินใจออกจากสโมสร

         "อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นนักเตะที่ เชลซี เสียไม่ได้ แต่เขาแสดงชัดเจนว่าไม่ได้รักสโมสรมากพอที่จะอยู่ต่อ" เมอร์สัน กล่าวผ่าน เดลี่ สตาร์

         "เขากำลังเสี่ยงกับความโกรธเคืองจากแฟนบอลในตอนนี้เพราะเขาปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตและทิ้งให้ทีมเคว้งคว้างมานาน แต่บอกตามตรง มันก็เป็นแบบนั้นมานานแล้ว"

         "ผมโทรไปเมื่อเดือนที่แล้ว ผมไม่คิดว่า รือดิเกอร์ มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาใหม่ ไม่ใช่หลังจากที่โดน แฟร้งค์ แลมพาร์ด เอาเขาออกจากทีม"

         "ผมรู้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากมายตั้งแต่นั้น, โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมและนำเขากลับมาสู่ทีม และพวกเขาก็ได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมคิดว่าเขาตัดสินใจไปแล้ว สัญญาของเขากำลังจะหมดลงและสโมสรอื่นก็แสดงความสนใจอยู่แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด