:::     :::

ตีความระหว่างบรรทัดสิงห์ส่งซาอูลคืนหมี

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565
2,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เอฟเวอร์ตัน (1 พ.ค.) ว่าขอตัดสินใจอนาคตกองกลางตัวยืม ซาอูล ญีเกซ เมื่อจบฤดูกาล 2021-22 จะได้ไปต่อหรือพอแค่นี้ ส่วนแข้งพลาดดวลทอฟฟี่สีน้ำเงินการันตี 3 คน

มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ย้ายจาก แอต.มาดริด มาร่วมงานยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลพ่วงออปชั่นซื้อขาด ภาพรวมแข่งไปเพียง 21 นัดทุกรายการ ( 11 ตัวจริง

ซึ่งหากตีความระหว่างบรรทัดต่อสิ่งที่ ทูเคิ่ล กล่าวถึงกองกลางรายนี้ มันโอกาสสูงว่าจะแค่มาเล่นด้วยกันชั่วคราว ไม่มีสิทธิ์ค้างคืนตลอดไป 

เราจะคุยกันเรื่องนี้เมื่อฤดูกาลจบลงกุนซือวัย 49 ปีตอบหนักแน่น


ปัจจุบันมันค่อนข้างจะเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับเขา แต่สิ่งที่ผมชื่นชอบเกี่ยวกับหมอนั่นคือเจ้าตัวยังคงทุ่มเท” 

กีฬาที่เล่นกันเป็นทีมก็แบบนี้ แม้ว่ามันจะทำให้คุณไม่มีความสุข ซึ่งผมมั่นใจว่าเขาคงไม่มีความสุขเกี่ยวกับสถานการณ์ แต่เขาก็ยังคงผลักดันและคิดในแง่บวก

เขาดูแลเกี่ยวกับคุณภาพภายในกลุ่มการซ้อมที่ไม่ได้ลงเล่นมากนัก เรื่องนี้มีความหมายกับผมมาก และมีความหมายกับบรรยากาศในห้องแต่งตัวและในทีมของเราที่เราจะต้องรักษาความมุ่งมั่นในการแข่งขัน” 

ผมไม่มีข่าวดีให้เขามากนักเมื่อเราคุยกันเรื่องตัวจริง แต่เขายังจำเป็นต้องรักษาการมีส่วนร่วมเอาไว้ทั้งกายและใจ ถึงแม้ว่ามันไม่ง่ายแต่นี่คือสิ่งที่เขาได้ทำ พวกเราซาบซึ้งใจกับเรื่องนี้มาก

เราเรียกร้องเรื่องดังกล่าว แล้วกล้านิยามหมอนั่นว่านักกีฬาของแท้

เอาเป็นว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะคุยกัน เรายังต้องสู้เพื่อการผ่านเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และสู้เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เรามีบอลถ้วยรอบชิงชนะเลิศให้ลงแข่งขัน ดังนั้นเราจะคุยกันเมื่อถึงเวลาเหมาะสม” 

ส่วนแข้งเดี้ยงอ่อนฟิตประกอบด้วย เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ส่วนพวกป่วยคือ อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด