:::     :::

บราวน์ยันขอเทรดจากเรฟเว่นส์เพื่อความสุขของตนเอง

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤษภาคม 2565
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คีส บราวน์ ปีกนอกวัย 24 ปีแถลงข่าวครั้งแรกในฐานะผู้เล่น อริโซน่า คาร์ดินาลส์ หลังการเทรดมาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

มาร์คีส บราวน์ ปีกนอกป้ายแดงของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าเขาเป็นฝ่ายยื่นเรื่องขอเทรดกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เพื่อความสุขของตนเอง หลังมีบทบาทกับทีมบุกของ เรฟเว่นส์ ไม่มากนักตลอดช่วง 3 ฤดูกาลแรกนับตั้งแต่เข้าลีกในปี 2019 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ ทำข้อตกลงเทรด มาร์คีส บราวน์ ปีกนอกวัย 24 ปีพร้อมดราฟท์รอบ 3 แลกดราฟท์รอบแรก (อันดับ 23) จาก คาร์ดินาลส์ ระหว่างร่างดราฟท์วันแรก ก่อนทัพอีกาพญายมจะเทรดดาวน์ลงมาเลือก ไทเลอร์ ลินเดอร์บอม เซนเตอร์จาก ไอโอว่า เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 25

'ใช่, ผมขอให้พวกเขาเทรดหลังจบฤดูกาล' บราวน์ ยืนยัน

'มันเป็นแค่เรื่องบางอย่าง, ความสุขของผม' ปีกนอกวัย 24 ปีเผย 'ผมคุยกับ ลามาร์ (แจ็คสัน) เกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากปีที่สองของผม และคุณรู้ไหม จากนั้นหลังจากปีที่สามของผม ซึ่งนำไปสู่ช่วงสิ้นสุดฤดูกาล เขาไม่ได้เล่น ผมบอกให้เขารู้อีกครั้ง ผมทำไม่ได้ มันไม่ได้อยู่ที่ ลามาร์ จริงๆ ผมรัก ลามาร์ คุณก็รู้ มันเป็นแค่ระบบ ไม่ใช่สำหรับผมเป็นการส่วนตัว'


'ผมรักเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมรักพวกเขา แต่มันเป็นเพียงบางอย่างที่ผมต้องคิดเกี่ยวกับตัวเอง เรฟเว่นส์, พวกเราจัดการมันอย่างถูกวิธี ผมไม่ได้ออกไปและเปิดเผยต่อสาธารณะ ผมแค่เก็บมันไว้ที่บ้าน ทำงานต่อไป ทุกอย่างได้ผล' 

บราวน์ เพิ่งรับบอลแตะหลัก 1,000 หลาครั้งแรกในอาชีพซีซั่นที่ผ่านมา แต่สถิติดังกล่าวไม่ได้ช่วยให้เขารู้สึกสบายใจขึ้นกับทีมบุกของ เรฟเว่นส์ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องการออกจากบัลติมอร์

'มันเป็นแค่สถานการณ์ที่ผมเผชิญหลายครั้ง' บราวน์ เผย 'ในฐานะปีกนอก แม้กระทั่งในวิทยาลัย ผมไม่ได้รับบอลมากนัก แต่ในสถานการณ์ต่างๆที่ผมได้รับ ผมถูกจัดให้อยู่ในสถานการณ์ที่ช่วยให้ผมเติบโตได้ และผมรู้สึกถึงช่วงเวลาตลอดอาชีพของผม (ในบัลติมอร์) ผมไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ดีที่สุด มันเป็นเพียงสิ่งที่ผมกำลังเผชิญอยู่ แต่คุณก็รู้ ผมไม่เคยบ่น สำหรับ ลามาร์ ผมจะทำงานต่อไป มาทำเพื่อ ซูเปอร์ โบวล์ กันเถอะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด