:::     :::

โอบลัคสะกิดตราหมีรีบแก้ฟอร์มด่วน

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤษภาคม 2565
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูแอตเลติโก มาดริด ออกมาเตือนสโมสรว่าให้รีบแก้ไขผลงานในช่วงที่ผ่านมา เพราะตอนนี้โควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่แน่นอนแล้ว

ตราหมี บุกพ่าย แอธเลติก บิลเบา ออกมาด้วยสกอร์ 0-2 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ โรฆีบลังโกส รั้งที่ 4 และมีโอกาสโดน เรอัล เบติส ไล่จี้เหลือคะแนนเดียวเพราะคู่แข่งลงสนามน้อยกว่า 1 นัด

หลังจบเกม โอบลัค กล่าวถึงผลงานของทีมในช่วงที่ผ่านมาว่าเป็นฟอร์มที่น่าผิดหวัง และเตือนให้รีบกลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้งเพราะตอนนี้มีโอกาสโดนไล่จี้และเหนื่อยในการลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก

"ผมไม่เข้าใจ ในห้องแต่งตัว ทุกๆ อย่างดูเหมือนดี จากนั้นก็ลงสนามและคุณได้รับใบเหลือง 2 ใบภายใน 5 นาที และทุกๆ อย่างดูซับซ้อน ผมไม่รู้ว่าพวกเรามุ่งหน้าไปทางไหน แต่วันนี้ (เสาร์) มันไม่ได้อยู่ในสนามตั้งแต่เริ่มต้น มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นแบบนี้ต่อไป

"พวกเราบอกกับตัวเองเสมอว่าต้องทำให้ดีกว่าเดิม แต่ถ้าไม่ มันก็ไร้ประโยชน์ ผมไม่มีคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้น มันไม่เคยเกิดขึ้นตั้งแต่ที่ผมมาอยู่กับสโมสรนี้

"เพื่อนร่วมทีมของผมมีบุคลิกส่วนตัวและความต้องการ แต่พวกเรากลับไม่ได้แสดงออกมาให้เห็นในสนาม ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พวกเราต้องมองหาปัญหาและแก้ไขให้เร็วที่สุดเพราะตอนนี้เหลืออีก 4 เกม และพวกเราต้องเข้าไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก

"มันเป็นสิ่งที่บังคับให้ทำสำเร็จ เพราะมิฉะนั้นพวกเราจะมีปัญหาใหญ่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด