:::     :::

ลาชพูดไม่ออกหมาป่าโดนไล่ยำหมดรูป

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤษภาคม 2565
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ ลาช นายใหญ่ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน พูดไม่ออกถึงผลงานของทีมในเกมที่โดน ไบรท์ตัน บุกมาถล่มถึงบ้าน 3-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         "หมาป่า" ผลงานย่ำแย่มาต่อเนื่องแพ้ 4 จาก 5 เกหลัง โดย 3 เกมหลังสุดยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ด้วย ทำให้โอกาสลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปซีซั่นหน้ายังต้องลุ้นหนัก ซึ่งผลงานจากเกมล่าสุด ทาง ลาช ยอมรับว่าไม่เข้าใจว่าทำไมถึงออกมาเป็นแบบนี้

         "มันทั้งยากและง่ายที่จะพูดถึงเกมนี้ มันเป็น 90 นาทีที่เราไม่ได้เล่นและเราดู ไบรท์ตัน เล่น ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆว่าเรามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร เรามีหลายอย่างที่จะต้องทำแล้วลงเล่นพร้อมกับฟอร์มแบบนั้น เรามีอีกหลายอย่างต้องทำกระทั่งจบฤดูกาล ดังนั้นมันคือเหตุผลที่ว่าทำไมถึงน่าผิดหวังจริงๆ" ลาช กล่าว

         "มันยุติธรรมที่จะวิเคราะห์สิ่งที่เราทำตั้งแต่วันแรก มีสิ่งที่ทีมทำอย่างยอดเยี่ยมและบางครั้งผู้คนก็ไม่ได้พูดถึงมัน ถ้าสโมสรอื่นมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ทำไมพวกเขาถึงไม่พูดแบบนั้นเกี่ยวกับเราบ้าง?"

         "แต่สำหรับผมมันชัดเจนเมื่อคุณมาถึงจุดที่ต้องมีอะไรต้องทำเพื่อพิชิตมัน เรากลับทำไม่ได้ มันเป็นฟอร์มที่ห่วยแตกของเรา มันเป็นครั้งแรกที่เราเสีย 3 ประตูและยิงไม่ได้เลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด