:::     :::

ฟลอเรนตีโน่ยืนยัน'อันเช่'มีคุณค่าต่อมาดริด

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤษภาคม 2565
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ยืนยันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณค่าของเขาต่อสโมสรจากการนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงสมัยที่ 35 หลังตกเป็นเป้าวิจารณ์มาตลอดฤดูกาล

ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ยืนยันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณค่าของเขากับสโมสรหลังการนำทัพ 'โลส บลังโกส' คว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 35 โต้ตอบเสียงจารณ์ที่โจมตีเขามาตลอดฤดูกาล ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ทันทีที่เราโทรหาเขา เขาพูดว่า 'ผมกำลังจะเดินตามทางของผม' นั่นคือสิ่งที่เขาพูด และการพูดคุยกับเขาทุกวันนี้ เขาบอกผมว่าเขาจัดการมาหลายทีมและบอกว่าความแตกต่างคือนักเตะที่ มาดริด เป็นมาดริดิสต้าและนั่นเป็นข้อได้เปรียบ' ประธานทีมชุดขาวเผย

มันไม่เคยรายรื่นสำหรับ อันเชล็อตติ เช่นกัน เนื่องจากเขาตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์รุนแรงจากกูรูบางคนที่มองว่าแท็คติกของเขาล้าสมัย แต่ประธานทีมชุดขาวไม่เห็นด้วยกับคำวิจารณ์เหล่านั้น


'เขาอยู่มาสักพักแล้วเมื่อพูดถึงการฝึกสอนทีมและมีคนวิจารณ์บางสิ่งเสมอ แต่การระบุตัวตนของเขากับ เรอัล มาดริด นั้นสำคัญมาก ด้วยคุณค่าของเขาและสิ่งที่เขาแสดงให้เห็น และนั่นเป็นสิ่งสำคัญในตัวเทรนเนอร์'

ฟลอเรนตีโน่ ยังกล่าวชื่นชมผลงานของ คาริม เบนเซม่า ซึ่งทำผลงานในซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิง 42 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 42 เกมและมีส่วนสำคัญต่อการคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ ก่อนยืนยันว่า 'เบนซ์' คู่ควรกับรางวัล 'บัลลง ดอร์' ปีนี้แบบไม่มีข้อโต้แย้ง

'เบนเซม่า ทำได้ดีตอนนี้ และตั้งแต่ที่เขามาถึง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาต้องให้ บัลลง ดอร์ กับเขาในปีนี้ พวกเขาไม่สามารถเอามันไปจากเขาได้' ฟลอเรนตีโน่ กล่าวถึง เบนเซม่า ที่คู่ควรกับรางวัล 'บัลลง ดอร์' มากกว่านักเตะคนอื่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด