:::     :::

เฮแบร์ตี้แฮตทริก!แข้งเทพถล่ม5-2ส่งสุพรรณบุรีตกชั้น

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤษภาคม 2565
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฮแบร์ตี้ ซัดแฮตทริก พา "แข้งเทพ" เปิดบ้านถล่ม สุพรรณบุรี เอฟซี ขาดลอย 5-2

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 29 ที่สนาม ทรู สเตเดียม "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับ สุพรรณบุรี เอฟซี
11 ตัวจริง “แข้งเทพ” ของ ออเรลิโอ วิดมาร์ วันนี้เลือกใช้งาน สุพรรณ ทองสงค์ ลงเป็นตัวจริงในแผงหลังจับคู่กับ เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส ส่วนในแดนกลางจะยังคงเป็น วิศรุต อิ่มอุระ จับคู่กับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ปีกสองข้างวันนี้เป็น อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ทางด้านซ้าย และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ด้านขวา หน้าเป้าเลือกใช้ วานเดอร์ หลุยซ์ และ ชนานันท์ ป้อมบุปผา จับคู่กันล่าตาข่าย ผลงานนัดล่าสุด"แข้งเทพ" บุกพ่ายให้กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 1-3 ในศึกฟุตบอล ทำให้สถานการณ์ของทัพ แข้งเทพ ดูไม่ดีนักแต่อย่างไรก็ตามยังคงรั้งอันดับ 3 ในพื้นที่ ACL ไว้ได้อยู่
ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง สุพรรณบุรี เอฟซี วันนี้จัด 11 ตัวจริงชุดเก่ง พร้อมชน "แข้งเทพ" หวังเก็บ 3 แต้มเพื่อเอาตัวรอดบนเวทีไทยลีก นำทัพโดยผู้เล่นต่างชาติตัวเก่ง วิลเลียม เอนริเก, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ และ จอง ฮัน ชอล โดยฟอร์มนัดล่าสุด ของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" เปิดบ้านแพ้ให้กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ไป 1-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก ก่อนเกมเริ่มพวกเขาอยู่อันดับที่ 15 มี 27 คะแนน อยู่ในโซนตกชั้น
เริ่มเกมมายังไม่ถึงหนึ่งนาที เป็น ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ทักทายก่อนจากจังหวะที่ อานนท์ ได้หลุดเดี่ยวมาทางขวาก่อนยิงไปตรงตัว เดย์โต ก่อนบอลกระเด้งออกมาเข้าทาง เฮแบร์ตี้ ไหลให้ ฐิติพันธ์ ยิงข้ามคานออกไป
นาทีที่ 6 สุพรรณบุรี ได้ทักทายบ้างจากจังหวะที่ วิลเลียม เอนริเก หลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อน หักเข้าในแล้วปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งไปชนคานอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 18 แข้งเทพ ได้จุดโทษและเป็น เฮแบร์ตี้ ที่รับหน้าที่สังหาร เข้าประตูไป แข้งเทพ ออกนำ 1-0
นาทีที่ 34 เฮแบร์ตี้ เปิดลูกเตะมุมเข้ามาให้ เอเวอร์ตัน ขึ้นมาได้โหม่งเต็มๆ บอลไปชนคานออกไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 39 ทริสตอง หลุดขึ้นมาทางขวาก่อนจะหักเข้าในให้ เฮแบร์ตี้ ข้ามหลอกบอลหลุดไปถึง ฐิติพันธ์ ซัดแบบไม่ต้องจับ แต่บอลยังไม่เข้ากรอบ
นาทีที่ 41 สันติภาพ ครอสบอลจากฝั่งซ้ายข้ามไปให้ จักรกฤษณ์ พุ่งโหม่งเข้าประตูไป สุพรรณบุรี ตีเสมอเป็น 1-1
Half time: เป็นทัพ แข้งเทพ ที่มีโอกาสบุกเยอะกว่าและทำประตูขึ้นนำได้ก่อนจากจุดโทษของ เฮแบร์ตี้ ก่อนจะโดนทีเด็ดจากลูกเปิดของ สุพรรณ เป็น จักรกฤษณ์ พุ่งโหม่งเข้าประตูไป หมดครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์ 1-1 แล้วมาลุ้นกันต่อในครึ่งเวลาหลังครับ
เริ่มครึ่งหลังมาได้ นาทีที่ 57 วิศรุต วางบอลยาวเข้ามาในเขตโทษ ณัฐวุฒิ ได้โหม่งย้อนไปที่เสาสอง บอลกระเด้งชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 65 แข้งเทพ ได้จุดโทษอีกครั้ง และเป็น เฮแบร์ตี้ คนเดิมที่รับหน้าที่สังหาร และยิงไปที่มุมเดิม เข้าประตูไป แข้งเทพ ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1
นาทีที่ 70 เฮแบร์ตี้ ทำแฮตทริกได้สำเร็จ จากจังหวะได้บอลบริเวณกรอบเขตโทษ แล้วซัดด้วยขวาเต็มข้อ บอลตุงตาข่าย แข้งเทพ หนีไปเป็น 3-1
นาทีที่ 81 เฮแบร์ตี้ เปิดลูกเตะมุมเข้ามาให้ วิศรุต สอดเข้ามาโหม่ง เข้าประตูไป แข้งเทพ ขึ้นนำ 4-1
นาทีที่ 89 สุพรรณ ได้เปิดมุมโดย วิลเลียม เอนริเก้ และเป็น จอง ฮัน ชอล โหม่งที่เสาสองเข้าประตูไป สุพรรณ ไล่มาเป็น 4-2
นาทีที่ 90+3 คาร์เตอร์ ลากบอลไปสุดเส้นก่อนตบกลับมาบอลโดน รุ่งรัฐ เข้าประตูไป แข้งเทพ ขึ้นนำ 5-2
จบเกมเป็นทัพแข้งเทพที่เปิดบ้านถล่ม สุพรรณบุรี เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 5-2 และยังคงรักษาอันดับ 3 ไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด: ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด (GK), เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา(เจษฎากร ขาวงาม น.46), สุพรรณ ทองสงค์, วิศรุต อิ่มอุระ, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ทริสตอง โด, วานเดอร์ หลุยซ์(แอนโธนี่ คาร์เตอร์ น.72), อานนท์ อมรเลิศศักดิ์(รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก น.46), ชนานันท์ ป้อมบุบผา(ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม น.46), เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส
สุพรรณุรี เอฟซี: แพททริค เดย์โต (GK), ธนพงษ์ บุญทับ(รัชนาท อรัญญไพโรจน น.68), จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์, จอง ฮัน ชอล, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, วิลเลียม เอนริเก, นัสตพล มาลาพันธ, ศราวุธ ธรฤทธิ(มูฮำหมัดนาเซ กอและ น.77), สันติภาพ ราษฎร์นิยม, ธนาเสฎฐ์ สุจริต, ศฤงคาร พรมสุภะ(ฤทธิพร หวานชื่น น.68)
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})