:::     :::

ซาลาห์ชั่งใจต่อสัญญาหงส์หรือลุยต่างแดน

วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2565
2,619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าดาวซัลโวของ ลิเวอร์พูล กำลังเจอบททดสอบสภาพจิตใจครั้งสำคัญ กับโอกาสที่จะได้ไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า หรือ เปแอสเช

เดอะ เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ซาลาห์ อยู่ในช่วงตัดสินใจครั้งสำคัญ ระหว่างที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ลิเวอร์พูล ยังคงดำเนินต่อไป ท่ามกลางความสนใจจาก บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด สองยักษ์ใหญ่ของสเปน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ทีมเศรษฐีแห่งฝรั่งเศส

สัญญาของ ซาลาห์ มีอายุในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงปี 2023 เท่านั้น และหากถึงช่วงซัมเมอร์นี้ การเซ็นสัญญาฉบับใหม่ยังคงไม่เกิดขึ้น นั่นก็หมายความว่า สัญญาปัจจุบันของกองหน้าอียิปต์จะเข้าสู่ช่วงเวลา 12 เดือนสุดท้าย ซึ่ง ลิเวอร์พูล ต้องเสียววาบเพราะมีความเป็นไปได้มากขึ้นที่จะเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัว

รายงานข่าวระบุว่า การขาย ซาลาห์ อาจเป็นทางเลือกที่ ลิเวอร์พูล ต้องพิจารณาในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หากประเมินสถานการณ์แล้วมีสัญญาณความเป็นไปได้ที่กองหน้าวัย 29 ปี จะเพิกเฉยต่อสัญญาฉบับใหม่

สำหรับ ซาลาห์ ยังคงมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ซัลโวไปแล้ว 22 ประตู นำดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก และแอสซิสต์อีก 13 ประตูเป็นผู้นำเช่นกัน และเพิ่งมีชื่อเจ้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักข่าว หรือ เอฟดับเบิ้ลยูเอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด