:::     :::

คล็อปป์เน้นย้ำหงส์ยังไม่เสร็จภารกิจรอบรองฯ

วันจันทร์ที่ 02 พฤษภาคม 2565
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ยืนยันโอกาสเข้ารอบ-ตกรอบของทีม และ บียาร์เรอัล ยังคงเปิดกว้าง แม้เกมแรกเอาชนะมาก่อน 2-0 แต่เพิ่งแค่ครึ่งทางเท่านั้น

ลิเวอร์พูล จะบุกเยือน บียาร์เรอัล เกมสองของรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ โดยเกมแรกลูกทีมของ คล็อปป์ เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะมาได้ก่อนด้วยสกอร์ 2-0

เมื่อถูกถามระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมเยือน บียาร์เรอัล ว่างานในรอบรองชนะเลิศเสร็จหรือยัง คล็อปป์ ตอบว่า "ถ้าตอนผมยังหนุ่มกว่านี้ ผมคงโกรธกับคำถามนี้"

"แน่นอนว่า ไม่ มันเป็นแค่ครึ่งแรกเท่านั้น เราต้องไปที่นั่น และพยายามเอาชนะ เรารู้ดีว่าพวกเขา (บียาร์เรอัล) จะลงสนามอย่างเต็มที่"

"คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าเราจะได้โอกาสในรอบรองชนะเลิศอีกครั้งหรือไม่"

"เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม แต่คุณก็ต้องการโชค ดังนั้นคุณควรรักษาโอกาสอย่างระมัดระวัง และเราจะทำอย่างนั้น ถ้า บียาร์เรอัล เอาชนะเราด้วยผลการแข่งขัน ก็ขอแสดงความยินดีด้วย แค่นั้นแหละ"

ส่วนเรื่องสภาพทีม คล็อปป์ พูดถึงโอกาสของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ศูนย์หน้าบราซิล

"ตอนนี้ บ็อบบี้ วิ่งได้แล้ว ไม่มีอะไรรุนแรง แต่มันยังเจ็บปวดมากในแต่ละก้าว เขาจะเดินทางไปกับเรา แต่ยังไม่มีส่วนร่วมกับทีม"

"แล้วเราก็มีปัญหาท้องเสีย (คอสตาส ชิมิคาส, เคอร์ติส โจนส์ และ ดีว็อค โอรีกี) แต่พวกเขาทั้งหมดก็กลับมาแล้ว" คล็อปป์ พูดถึงสภาพทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด