:::     :::

คาเซริโอหวังสองดราฟท์รอบแรกจะตั้งหลักเร็วสุด

วันอังคารที่ 03 พฤษภาคม 2565
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนย่อน กรีน และ ดีเร็ค สติงลี่ย์ จูเนียร์ สองผู้เล่นดราฟท์รอบแรก คลาส 2022 ถูกคาดหวังค่อนข้างสูงจาก นิค คาเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

นิค คาเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ คาดหวังถึงการสร้างผลกระทบต่อทีมของสองผู้เล่นดราฟท์รอบแรกทั้ง คอร์เนอร์แบ็ก ดีเร็ค สติงลี่ย์ จูเนียร์ และ การ์ด เคนย่อน กรีน ที่ถูกเลือกเข้าทีมอันดับ 3 กับ 15 ตามลำดับ จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ เลือก สติงลี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กจาก แอลเอสยู เข้าทีมอันดับ 3 ก่อนจะเลือก กรีน ออฟเฟนซีฟการ์ดจาก เท็กซัส เอแอนด์เอ็ม อันดับ 15 ซึ่งเป็น 2 ผู้เล่นจากทั้งหมด 9 คนที่ถูกเลือกจากร่างดราฟท์รอบแรก ซึ่ง คาเซริโอ คาดหวังว่าผู้เล่นทั้งสองคนจะสามารถสร้างผลกระทบต่อทีมเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 

'เมื่อคุณเลือกสูงขนาดนั้น คุณหวังว่าคุณจะได้นักฟุตบอลที่ดีที่จะเข้ามาช่วยและมีบทบาทที่ดี' คาเซริโอ กล่าว 'แต่จะมีผลกระทบขนาดไหน? ผลกระทบนั้นจะมีลักษณะอย่างไร? นั่นเป็นอัตนัย การสร้างผลกระทบหมายความว่าอย่างไร?'


'นี่เป็นเพียงปรัชญาของผม แต่สิ่งที่คุณได้รับจากผู้เล่นในปีแรกเป็นโบนัส มันไม่ได้จนกว่าผู้เล่นคนนั้นจะมีวงจรเต็มรูปแบบในอาคารของคุณ ดราฟท์ผู้เล่น, เข้ามาในอาคารของคุณ, รุคกี้มินิแคมป์, ผ่านการทำกิจกรรมช่วงฤดูใบไม้ผลิ, ผ่านเทรนนิ่งแคมป์, ผ่านฤดูกาล, เข้าสู่ช่วงปิดซีซั่น, ผ่านเทรนนิ่งแคมป์ ที่คุณหวังว่าจะรู้ว่าคุณมีอะไรในตัวผู้เล่นคนนั้น ถ้าไม่ก็อาจจะเร็วกว่านี้สักหน่อย'

หลายคนคาดหวังว่า สติงลี่ย์ จะสามารถสร้างผลกระทบได้ทันทีเหมือนอดีตดราฟท์รอบแรกก่อนหน้านี้ของ เท็กแซนส์ ทั้ง เจฟฟ์ โอคูดาห์ (2020), ชอว์น สปริงส์ (1997) และ บรูซ พิคเก้นส์ (1991) ในฐานะคอร์เนอร์แบ็กที่ถูกดราฟท์สูงสุดในประวัติศาสตร์ร่างดราฟท์สมัยใหม่ ส่วน กรีน ถูกเลือกเข้าทีมอันดับ 15 หลัง เท็กแซนส์ เทรดดาวน์ลงมา 2 อันดับ เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นพรสวรรค์และเก่งในการบล็อคเปิดทางวิ่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด